nguoiduatinabc
07-07-2023, 06:48
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk vừa công bố nhận diện thương hiệu mới với tầm nh́n chiến lược và định vị mới.
Theo bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, với nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của Vinamilk để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai.
Tái định vị thương hiệu chỉ là bước đầu trong chiến lược 5 năm tới của hăng, đi cùng đó là hàng loạt thay đổi trong chuyển đổi số, tuyển dụng nhân sự, quy tŕnh quản trị... với mục tiêu tiếp cận với người tiêu dùng nhanh hơn, hiệu quả hơn.
"Một thương hiệu muốn tồn tại 100 hay 200 năm luôn phải thay đổi với điều kiện thực tế. Trong suốt 47 năm h́nh thành và phát triển, Vinamilk cũng đă thay đổi nhiều lần, và lần thay đổi này không phải là ngoại lệ. V́ thế, giá trị đầu tư tài chính không nhiều nhưng hiệu quả mang lại được kỳ vọng rất lớn".
Theo đó, logo mới của "Vinamilk" được cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng cùng ḍng chữ "est 1976", là năm ra đời thương hiệu. Hai màu sắc chủ đạo là xanh và trắng để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, ḥa cùng bảng màu nhiệt đới.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2240853&stc=1&d=1688712486
Theo đại diện Vinamilk, Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính ḿnh” như tinh thần mới của thương hiệu.
Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. H́nh ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng ḍng chữ “Est 1976” gợi nhắc về những giá trị đă làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong ḷng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.
Theo kế hoạch, bộ nhận diện mới sẽ được triển khai trên toàn hệ thống Vinamilk bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng và các ấn phẩm thương hiệu bao b́ sản phẩm… từ tháng 7/2023.
Theo bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, với nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của Vinamilk để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai.
Tái định vị thương hiệu chỉ là bước đầu trong chiến lược 5 năm tới của hăng, đi cùng đó là hàng loạt thay đổi trong chuyển đổi số, tuyển dụng nhân sự, quy tŕnh quản trị... với mục tiêu tiếp cận với người tiêu dùng nhanh hơn, hiệu quả hơn.
"Một thương hiệu muốn tồn tại 100 hay 200 năm luôn phải thay đổi với điều kiện thực tế. Trong suốt 47 năm h́nh thành và phát triển, Vinamilk cũng đă thay đổi nhiều lần, và lần thay đổi này không phải là ngoại lệ. V́ thế, giá trị đầu tư tài chính không nhiều nhưng hiệu quả mang lại được kỳ vọng rất lớn".
Theo đó, logo mới của "Vinamilk" được cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng cùng ḍng chữ "est 1976", là năm ra đời thương hiệu. Hai màu sắc chủ đạo là xanh và trắng để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, ḥa cùng bảng màu nhiệt đới.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2240853&stc=1&d=1688712486
Theo đại diện Vinamilk, Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính ḿnh” như tinh thần mới của thương hiệu.
Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. H́nh ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng ḍng chữ “Est 1976” gợi nhắc về những giá trị đă làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong ḷng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.
Theo kế hoạch, bộ nhận diện mới sẽ được triển khai trên toàn hệ thống Vinamilk bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng và các ấn phẩm thương hiệu bao b́ sản phẩm… từ tháng 7/2023.