nguoiduatinabc
07-18-2023, 07:57
Trong chương tŕnh Shark Tank Việt Nam. Chàng trai Huỳnh Vũ Tiến giới thiệu anh là Founder & CEO của thương hiệu Let’s Milk Coffee & Tea, khởi nghiệp từ năm 2015 sau khi nghỉ học tại Đại học RMIT. Theo lời của 9x này, công việc của anh bao gồm cả đào tạo pha chế và nghiên cứu sản phẩm, với thu nhập hiện tại là gần 1 tỷ đồng mỗi tháng.
Mục đích tham gia Shark Tank của Vũ Tiến là gọi vốn cho một thương hiệu mới sắp ra mắt trên thị trường là Nectar Coffee & Tea, với số tiền mong muốn là 5 tỷ đồng cho 25% cổ phần.
Mặc dù kêu gọi các Shark đầu tư cho một thương hiệu chưa có quán nào trên thị trường, Vũ Tiến vẫn tự tin với 3 lư do.
“Hiện nay mọi người chỉ uống trà sữa của Phúc Long, ngoài ra không c̣n thương hiệu nào ngon nữa. Em nhận thấy đây là cơ hội cực kỳ lớn cho ḿnh.
Lư do thứ 2 là em đang có sản phẩm mạnh nhất thị trường, ngon nhất thị trường. Điều này đă được chứng minh bởi cộng đồng học viên của em cực kỳ lớn. Mỗi lần em ra sản phẩm mọi người đều sôi sục lên.
Lư do tiếp theo là em đang tiến sang lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất siro. Em đă nghiên cứu một loại siro vải ngon nhất thị trường có thể đưa vào sản xuất, cùng một loại siro caramel dạng cô đặc có vị kẹo Alpenliebe, nếu cho vào một vài chất làm đông có thể cạnh tranh với Alpenliebe luôn”, anh tŕnh bày.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2245249&stc=1&d=1689667016
Vũ Tiến cho biết với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, chỉ cần mở được một cửa hàng đầu tiên, “cả miền Nam và cả Việt Nam” sẽ phải biết tới anh. Cơ sở để anh tự tin vào startup của ḿnh là chiến lược marketing dài hạn, cùng sản phẩm vượt trội mà anh tin rằng “không ai làm được” ngoài ḿnh.
Cuối cùng, không có vị “cá mập” nào đồng ư đầu tư cho Vũ Tiến. Shark Phạm Thanh Hưng cho rằng với những tài năng đă tŕnh bày, 9x này hoàn toàn có thể tiếp tục tự thành công. C̣n Shark Nguyễn Ḥa B́nh nghi ngại rằng Vũ Tiến không phải “thiên tài” pha chế như anh tự nhận, mà là “thiên tai”.
“Trước khi startup thành công, ḿnh phải chữa được bệnh ngáo ngôn. Anh chúc em sớm chữa được bệnh ngáo ngôn, anh sẽ không đầu tư”, Shark B́nh phát biểu.
Huỳnh Vũ Tiến giờ ra sao?
Sau màn gọi vốn gây xôn xao mạng xă hội, Huỳnh Vũ Tiến dường như đang dồn hết đam mê vào việc nghiên cứu sản phẩm và đào tạo pha chế.
Trên trang Facebook cá nhân, anh thường xuyên đăng bài cập nhật các khóa học pha chế đồ uống và workshop. Đi kèm với đó là hàng loạt thông báo các lớp học đă full chỗ cả tháng, nhờ sự quan tâm từ những bạn trẻ yêu thích ngành pha chế.
Vũ Tiến cũng cam kết về chất lượng những món đồ uống do anh chỉ dẫn. Chẳng hạn như trong một bài đăng hồi tháng 4, chàng trai trẻ thông báo anh đă cho ra công thức trà măng cụt thơm lừng, đậm đà, “độc nhất thị trường không chỗ nào có”. Vũ Tiến dự đoán món nước này sẽ thành xu hướng, sau những trend mà anh nói rằng ḿnh đă tạo ra như trà xoài non mắm ruốc, ô long măng cầu.
Theo quan sát, dự án Nectar Coffee & Tea mà Vũ Tiến ấp ủ dường như vẫn chưa được ra mắt thị trường.
Hồi tháng 5, fanpage Shark Tank Việt Nam đăng một video bao gồm đoạn chia sẻ của Vũ Tiến về công việc hiện tại của anh.
“Trời thương lớp học của ḿnh phát triển và dần mở rộng quy mô. Thời gian ngắn sau ḿnh cũng gom góp đủ 150 triệu để đầu tư lại không gian lớp học cho chuyên nghiệp. Nếu nh́n h́nh, bạn có thể thấy nó c̣n đẹp hơn những quán cà phê được đầu tư chỉn chu. Toàn bộ quá tŕnh lên ư tưởng, thiết kế nội thất, chụp h́nh sản phẩm, lên menu đều do tự tay ḿnh làm.
Lời khuyên của ḿnh cho các bạn trẻ là cuộc sống rất khắc nghiệt, nhiều khi chính bạn cũng không thể t́m được sự cân bằng giữa công việc và sức khỏe cá nhân. Sẽ có lúc bạn phải chọn một trong hai. Và nếu bạn chần chừ giữa việc làm hay không làm th́ cứ làm đi, có vấp ngă mới có thành công”, Vũ Tiến cho hay.
Mục đích tham gia Shark Tank của Vũ Tiến là gọi vốn cho một thương hiệu mới sắp ra mắt trên thị trường là Nectar Coffee & Tea, với số tiền mong muốn là 5 tỷ đồng cho 25% cổ phần.
Mặc dù kêu gọi các Shark đầu tư cho một thương hiệu chưa có quán nào trên thị trường, Vũ Tiến vẫn tự tin với 3 lư do.
“Hiện nay mọi người chỉ uống trà sữa của Phúc Long, ngoài ra không c̣n thương hiệu nào ngon nữa. Em nhận thấy đây là cơ hội cực kỳ lớn cho ḿnh.
Lư do thứ 2 là em đang có sản phẩm mạnh nhất thị trường, ngon nhất thị trường. Điều này đă được chứng minh bởi cộng đồng học viên của em cực kỳ lớn. Mỗi lần em ra sản phẩm mọi người đều sôi sục lên.
Lư do tiếp theo là em đang tiến sang lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất siro. Em đă nghiên cứu một loại siro vải ngon nhất thị trường có thể đưa vào sản xuất, cùng một loại siro caramel dạng cô đặc có vị kẹo Alpenliebe, nếu cho vào một vài chất làm đông có thể cạnh tranh với Alpenliebe luôn”, anh tŕnh bày.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2245249&stc=1&d=1689667016
Vũ Tiến cho biết với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, chỉ cần mở được một cửa hàng đầu tiên, “cả miền Nam và cả Việt Nam” sẽ phải biết tới anh. Cơ sở để anh tự tin vào startup của ḿnh là chiến lược marketing dài hạn, cùng sản phẩm vượt trội mà anh tin rằng “không ai làm được” ngoài ḿnh.
Cuối cùng, không có vị “cá mập” nào đồng ư đầu tư cho Vũ Tiến. Shark Phạm Thanh Hưng cho rằng với những tài năng đă tŕnh bày, 9x này hoàn toàn có thể tiếp tục tự thành công. C̣n Shark Nguyễn Ḥa B́nh nghi ngại rằng Vũ Tiến không phải “thiên tài” pha chế như anh tự nhận, mà là “thiên tai”.
“Trước khi startup thành công, ḿnh phải chữa được bệnh ngáo ngôn. Anh chúc em sớm chữa được bệnh ngáo ngôn, anh sẽ không đầu tư”, Shark B́nh phát biểu.
Huỳnh Vũ Tiến giờ ra sao?
Sau màn gọi vốn gây xôn xao mạng xă hội, Huỳnh Vũ Tiến dường như đang dồn hết đam mê vào việc nghiên cứu sản phẩm và đào tạo pha chế.
Trên trang Facebook cá nhân, anh thường xuyên đăng bài cập nhật các khóa học pha chế đồ uống và workshop. Đi kèm với đó là hàng loạt thông báo các lớp học đă full chỗ cả tháng, nhờ sự quan tâm từ những bạn trẻ yêu thích ngành pha chế.
Vũ Tiến cũng cam kết về chất lượng những món đồ uống do anh chỉ dẫn. Chẳng hạn như trong một bài đăng hồi tháng 4, chàng trai trẻ thông báo anh đă cho ra công thức trà măng cụt thơm lừng, đậm đà, “độc nhất thị trường không chỗ nào có”. Vũ Tiến dự đoán món nước này sẽ thành xu hướng, sau những trend mà anh nói rằng ḿnh đă tạo ra như trà xoài non mắm ruốc, ô long măng cầu.
Theo quan sát, dự án Nectar Coffee & Tea mà Vũ Tiến ấp ủ dường như vẫn chưa được ra mắt thị trường.
Hồi tháng 5, fanpage Shark Tank Việt Nam đăng một video bao gồm đoạn chia sẻ của Vũ Tiến về công việc hiện tại của anh.
“Trời thương lớp học của ḿnh phát triển và dần mở rộng quy mô. Thời gian ngắn sau ḿnh cũng gom góp đủ 150 triệu để đầu tư lại không gian lớp học cho chuyên nghiệp. Nếu nh́n h́nh, bạn có thể thấy nó c̣n đẹp hơn những quán cà phê được đầu tư chỉn chu. Toàn bộ quá tŕnh lên ư tưởng, thiết kế nội thất, chụp h́nh sản phẩm, lên menu đều do tự tay ḿnh làm.
Lời khuyên của ḿnh cho các bạn trẻ là cuộc sống rất khắc nghiệt, nhiều khi chính bạn cũng không thể t́m được sự cân bằng giữa công việc và sức khỏe cá nhân. Sẽ có lúc bạn phải chọn một trong hai. Và nếu bạn chần chừ giữa việc làm hay không làm th́ cứ làm đi, có vấp ngă mới có thành công”, Vũ Tiến cho hay.