PDA

View Full Version : Bí quyết giữ dáng không cần ăn kiêng của Taylor Swift


sunshine1104
08-04-2023, 22:48
'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện đa dạng để nâng cao sức khỏe và giữ vóc dáng cân đối.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=2252750&stc=1&d=1691189272
Dù đă bước sang tuổi 34, 'công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift vẫn giữ được vóc dáng và làn da như thời mười tám, đôi mươi.

Không ám ảnh về cân nặng

Taylor Swift chia sẻ, cô không đặt nặng vấn đề cân nặng và không cảm thấy phiền ḷng khi tăng cân đôi chút. Giọng ca Blank Space chủ trương ăn uống lành mạnh với đầy đủ các nhóm thực phẩm rau xanh, trái cây tươi, chất đạm, chất béo lành mạnh và tinh bột tốt. Cô cũng có "cheat day" - ngày được ăn uống thoải mái hay những khi đi tour, cô thường ăn vặt để bổ sung năng lượng. Taylor đề cao vóc dáng cân đối và cơ thể khỏe mạnh hơn là những con số trên bàn cân.

Lựa chọn thực phẩm hữu cơ

Theo đuổi lối sống lành mạnh nên "công chúa nhạc đồng quê" thường chọn mua các loại rau củ và trái cây hữu cơ. Cô hạn chế sử dụng thực phẩm có chứa hóa chất và chất phụ gia.


Thích tự nấu ăn tại nhà

Giọng ca sinh năm 1989 thích nấu nướng và thường tự chuẩn bị bữa ăn để đảm bảo nguồn gốc thực phẩm cũng như cân đối dinh dưỡng. Ngay cả khi đi du lịch, Taylor cũng tự chuẩn bị thức ăn và mang theo.

Uống đủ nước, tránh xa thức uống có cồn

"Công chúa nhạc đồng quê" thường uống nước lọc, nước ép trái cây thay v́ đồ uống có đường. Cô cũng tránh xa các loại đồ uống chứa cồn để bảo vệ vóc dáng và làn da. Nữ ca sĩ sinh 34 tuổi từng tiết lộ cô duy tŕ thói quen uống 10 chai nước mỗi ngày và trên xe lúc nào cũng có hẳn một thùng nước.

Tập luyện chăm chỉ

Ngoài thói quen ăn uống lành mạnh, Taylor Swift cũng rất tích cực tập luyện để giữ dáng. Cô tập đa dạng nhiều môn, từ chạy bộ, đạp xe đến tập yoga, bơi lội. Cô cũng tham gia các lớp zumba và pilates để tăng độ dẻo dai cho cơ thể và tăng cường sức khỏe. Nữ ca sĩ cho biết mục đích của việc tập luyện với cô không nhằm giảm cân hay để có vóc dáng nóng bỏng, mà để nâng cao sức khỏe và tinh thần. Cô cho rằng tập luyện và ăn uống lành mạnh giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.


Taylor Swift sinh năm 1989, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, cô giành 12 giải Grammy và 29 giải Billboard. Bên cạnh tour cá nhân, cô ra mắt nhiều album tái thu âm như Fearless, Red. Ca sĩ phát hành Speak Now (Taylor’s Version) hôm 7/7.