PDA

View Full Version : Người vợ tần tảo bị nữ đồng nghiệp cùng công ty "cua" mất chồng, ép phải ly hôn


troopy
09-23-2023, 08:30
Câu chuyện đặc biệt đă được cô Chu Anh Quân, chuyên gia tâm lư, chuyên gia tử vi chia sẻ trên một chương tŕnh truyền h́nh nổi tiếng ở Đài Loan. Kẻ xen vào gia đ́nh cô chính là nữ đồng nghiệp cùng công ty. Sau cùng, cô bị chồng và bồ nhí ép phải ly hôn.

Theo đó, người phụ nữ mà cô Chu quen biết lấy chồng và sinh con ngay sau khi tốt nghiệp đại học. Nhờ hiền lành, tháo vát lại vô cùng hiểu chuyện, cô được người thân và bạn bè chồng yêu quư.

Nhưng rồi cô vẫn bị chồng phản bội dù hết ḷng chăm chút cho gia đ́nh. Đáng buồn hơn, kẻ xen vào gia đ́nh cô chính là nữ đồng nghiệp cùng công ty. Sau cùng, cô bị chồng và bồ nhí ép phải ly hôn, thậm chí chồng cô c̣n phũ phàng nói: "Anh không c̣n cảm giác ǵ với em nữa".

Nghe thế, cô đành cam chịu số phận, miễn cưỡng buông tay người chồng không c̣n yêu ḿnh. Bù lại, dù ly hôn nhưng cô vẫn được cả nhà chồng yêu thương. Người phụ nữ không những nhận được tiền bồi thường tổn thất tinh thần mà mẹ chồng cô, thương con dâu hiếu thảo, bị chồng phản bội đă kín đáo đưa cho cô 6 triệu Đài tệ (khoảng hơn 4,8 tỷ đồng), đồng thời nhận cô làm con gái nuôi để hai bên tiếp tục giữ mối quan hệ dù quyền nuôi hai con thuộc về người chồng.

Không lâu sau vụ ly hôn, bố chồng cũ bị đột quỵ, người phụ nữ lập tức trở về nhà, dùng thân phận con gái nuôi chăm sóc chu đáo cho bố chồng cũ, không một câu than văn v́ thực tâm cô đă coi ông như bố đẻ của ḿnh.

Khi bố chồng cũ mất, trên cáo phó vẫn ghi danh cô là con gái nuôi của ông. Tại đám tang, cô dùng danh nghĩa người nhà để đáp lễ mọi người tới thăm viếng.

Trái lại, chồng cũ của cô và ả vợ mới không được ai quan tâm, đoái hoài. Cũng tại đám tang này, cô vợ mới bị mọi người mắng thẳng mặt là "hồ ly tinh cướp chồng", không thừa nhận là người nhà. V́ quá tức giận, cô nàng đă bỏ đi gây ra cảnh tượng khó xử cho chồng ḿnh.

Cứ như vậy, người phụ nữ từ con dâu trở thành con gái nuôi, một đường trả thù cực kỳ hoàn mỹ, khiến tiểu tam cướp chồng người khác mất hết mặt mũi, cuộc sống về sau bực bội không ngừng.

Chồng ngoại t́nh là cú sốc lớn đối với phụ nữ
Ngay từ lúc kết giao vợ chồng, người phụ nữ phải gánh vác trách nhiệm làm vợ, làm mẹ. Dù bận trăm công ngh́n việc, th́ nghĩa vụ của họ vẫn là chăm sóc chồng con, vun vén hạnh phúc gia đ́nh.

Hầu hết những người phụ nữ sau khi lập gia đ́nh đều giành phần lớn thời gian để kiếm tiền và chăm lo cuộc sống. Với chồng là người vợ đảm, với con là người mẹ hiền.

Hy sinh thời gian, tiền bạc, hơn ai hết, họ luôn mong muốn gặt hái được nhiều quả ngọt. Được chồng thương yêu, chiều chuộng, con cái ngoan ngoăn, học giỏi là những ǵ mà một người vợ, người mẹ đều ao ước.

Tuy nhiên, không phải lúc nào sự hy sinh của họ cũng được đền đáp xứng đáng.

Và một trong số những niềm bất hạnh nhất mà một người vợ phải nếm trải đó chính là việc chồng ngoại t́nh, phản bội.

Nghèo khó có nhau, phụ nữ vẫn có thể bị chồng phản bội

Trước khi tiến tới hôn nhân, người phụ nữ đều trải qua giai đoạn yêu đương và t́m hiểu. Bằng lời nói, cử chỉ cũng như thái độ, họ cũng hiểu phần nào tính cách của đối phương để đưa ra quyết định lựa chọn một nửa của đời ḿnh.

Dẫu vậy, tính cách con người là khó lường. Mọi thứ đều có thể thay đổi. Dù yêu thương, đứng cạnh chồng chia sẻ muôn vàn khó khăn, "vào sinh ra tử", bệnh tật, nghèo khó có nhau, phụ nữ vẫn có thể bị phản bội.

Nhiều người phụ nữ chia sẻ rằng phát hiện chồng ngoại t́nh là cú sốc lớn, đánh gục họ. Cú sốc bị phản bội là đ̣n giáng mạnh, ảnh hưởng lâu dài thậm chí đến suốt cuộc đời người phụ nữ.

Bên cạnh cảm giác bị phản bội c̣n là cảm giác bị lừa dối.

V́ b́nh thường anh vẫn luôn tỏ vẻ là một người chồng tốt, một người cha quan tâm con cái. Thậm chí, anh không ngần ngại bày tỏ những lời lẽ, cử chỉ ngọt ngào dành cho vợ chốn đông người.

Chính sự thay đổi khó lường của người chồng, cách sống 2 mặt của họ là nguyên nhân khiến người vợ bị ảnh hưởng tâm lư nặng nề, bị mất niềm tin.

Ảnh hưởng tâm lư lâu dài v́ chồng ngoại t́nh
Không lường được điều tồi tệ nhất xảy đến trong mối quan hệ vợ chồng. Do vậy, khi gặp phải trường hợp này, nhiều phụ nữ bị sốc nặng, họ không biết nên phản ứng hay đối diện như thế nào với bi kịch bị phản bội.

Nhiều phụ nữ chọn cách trừng trị "kẻ thứ 3".

Số khác t́m kiếm nguyên nhân và lời khuyên từ người thân, bạn bè. Sau khi suy xét nhiều phương diện khác nhau, họ quyết định đưa ra những giải pháp tốt nhất như là nói chuyện thẳng thắn với chồng và nhân t́nh, ly hôn...

Tuy vậy, vẫn có một số phụ nữ lại cam chịu làm ngơ. Họ sợ hăi đối diện với hiện thực rằng ḿnh bị phản bội, sợ những tiếng dèm pha của dư luận, sợ làm khổ con cái, sợ bố mẹ 2 bên đau ḷng...

Dù là lựa chọn cách giải quyết nào, th́ người phụ nữ vẫn luôn là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Nỗi đau gia đ́nh sẽ trở thành một nỗi ám ảnh suốt quăng thời gian c̣n lại của họ. Việc có bước qua giai đoạn khó khăn này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự mạnh mẽ, lựa chọn của những người phụ nữ, họ sẽ phải suy tính xem nên chấm dứt hay tiếp tục chịu đựng bi kịch.

VietBF@ sưu tập