pizza
10-02-2023, 00:10
Bị tiếp viên vô t́nh đổ nước nóng vào người, nữ hành khách than "không khác ǵ một cơn ác mộng". Sự việc xảy ra vào cuối tháng 9 vừa qua trên chuyến bay của hăng hàng không Air India di chuyển từ New Delhi đến San Francisco (Mỹ). Một thành viên phi hành đoàn vô t́nh làm đổ đồ uống nóng vào người nữ hành khách, biến hành tŕnh bay của cô thành "cơn ác mộng khủng khiếp", theo tờ Economic Times.
Nữ hành khách này đă lên mạng xă hội để kể lại trải nghiệm của ḿnh, và nói rằng "Air India đă mang đến một trải nghiệm đau khổ đến tột cùng khi tiếp viên hàng không làm đổ nước nóng vào chân tôi".
"Tôi đang đi từ New Delhi đến San Francisco trên chuyến bay AI 173 cùng với con trai 4 tuổi và mẹ chồng 83 tuổi. Chuyến bay kéo dài khoảng 16 giờ và đó không khác ǵ một cơn ác mộng", nữ hành khách cho biết trong một bài đăng trên nền tảng mạng xă hội X vào ngày 27 tháng 9.
Hành khách này cho biết cô vô cùng đau đớn và đă la hét, kêu cứu. Cô cho biết một lúc sau, một bác sĩ trên máy bay đề nghị hỗ trợ.
Bác sĩ chẩn đoán "đó là vết bỏng cấp độ 2 và cố gắng giúp đỡ". Tuy nhiên, chuyến bay thiếu vật tư y tế thiết yếu và đă qua mất "giai đoạn vàng" để điều trị hiệu quả.
"Tôi đă phải chịu đựng cơn đau dữ dội trong gần 2 giờ đồng hồ trên chuyến bay mà không có thuốc giảm đau hoặc phương pháp điều trị thích hợp", nữ hành khách chia sẻ trải nghiệm đau đớn của bản thân.
Người phát ngôn của hăng hàng không Air India cho biết: “Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc về sự cố đă xảy ra trên chuyến bay AI-173 trên tuyến Delhi-San Francisco vào ngày 20 tháng 9 năm 2023. Một trong những thành viên phi hành đoàn của chúng tôi đă vô t́nh làm đổ cà phê vào một vị khách trong khi phục vụ”.
Trong khi hành khách khẳng định tiếp viên hàng không đă làm đổ nước nóng th́ hăng hàng không Air India lại khẳng định đó là cà phê.
Hăng hàng không cho biết phi hành đoàn đă ngay lập tức tiến hành sơ cứu và gọi điện cho bác sĩ trên máy bay, người đă chăm sóc cho cô.
"Chúng tôi đă bày tỏ lời xin lỗi chân thành tới vị khách gặp tai nạn đáng tiếc. Đại diện của chúng tôi đă liên hệ để cung cấp thêm mọi hỗ trợ, bao gồm cả chăm sóc y tế. Chúng tôi đă lưu ư nghiêm túc về vụ việc và sẽ đảm bảo đào tạo lại thành viên phi hành đoàn về các quy tŕnh tiêu chuẩn của chúng tôi, tránh sự cố tương tự trong tương lai", người phát ngôn hăng Air India nói.
Theo hành khách, đội y tế đă đưa cô rời khỏi máy bay khi hạ cánh nhưng phi hành đoàn đă không đến chăm sóc mẹ chồng và con trai cô, để họ một ḿnh và không biết chuyện ǵ đang xảy ra.
"Nhờ sự giúp đỡ của một hành khách tốt bụng, mẹ chồng tôi mới liên lạc được với anh trai tôi để anh đến đón 2 bà cháu về", hành khách này khẳng định.
Nữ hành khách cũng kêu gọi hăng hàng không nhanh chóng có động thái để khắc phục những vấn đề này và cung cấp dịch vụ và chăm sóc tốt hơn cho hành khách trong tương lai.
VietBF@ sưu tập
Nữ hành khách này đă lên mạng xă hội để kể lại trải nghiệm của ḿnh, và nói rằng "Air India đă mang đến một trải nghiệm đau khổ đến tột cùng khi tiếp viên hàng không làm đổ nước nóng vào chân tôi".
"Tôi đang đi từ New Delhi đến San Francisco trên chuyến bay AI 173 cùng với con trai 4 tuổi và mẹ chồng 83 tuổi. Chuyến bay kéo dài khoảng 16 giờ và đó không khác ǵ một cơn ác mộng", nữ hành khách cho biết trong một bài đăng trên nền tảng mạng xă hội X vào ngày 27 tháng 9.
Hành khách này cho biết cô vô cùng đau đớn và đă la hét, kêu cứu. Cô cho biết một lúc sau, một bác sĩ trên máy bay đề nghị hỗ trợ.
Bác sĩ chẩn đoán "đó là vết bỏng cấp độ 2 và cố gắng giúp đỡ". Tuy nhiên, chuyến bay thiếu vật tư y tế thiết yếu và đă qua mất "giai đoạn vàng" để điều trị hiệu quả.
"Tôi đă phải chịu đựng cơn đau dữ dội trong gần 2 giờ đồng hồ trên chuyến bay mà không có thuốc giảm đau hoặc phương pháp điều trị thích hợp", nữ hành khách chia sẻ trải nghiệm đau đớn của bản thân.
Người phát ngôn của hăng hàng không Air India cho biết: “Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc về sự cố đă xảy ra trên chuyến bay AI-173 trên tuyến Delhi-San Francisco vào ngày 20 tháng 9 năm 2023. Một trong những thành viên phi hành đoàn của chúng tôi đă vô t́nh làm đổ cà phê vào một vị khách trong khi phục vụ”.
Trong khi hành khách khẳng định tiếp viên hàng không đă làm đổ nước nóng th́ hăng hàng không Air India lại khẳng định đó là cà phê.
Hăng hàng không cho biết phi hành đoàn đă ngay lập tức tiến hành sơ cứu và gọi điện cho bác sĩ trên máy bay, người đă chăm sóc cho cô.
"Chúng tôi đă bày tỏ lời xin lỗi chân thành tới vị khách gặp tai nạn đáng tiếc. Đại diện của chúng tôi đă liên hệ để cung cấp thêm mọi hỗ trợ, bao gồm cả chăm sóc y tế. Chúng tôi đă lưu ư nghiêm túc về vụ việc và sẽ đảm bảo đào tạo lại thành viên phi hành đoàn về các quy tŕnh tiêu chuẩn của chúng tôi, tránh sự cố tương tự trong tương lai", người phát ngôn hăng Air India nói.
Theo hành khách, đội y tế đă đưa cô rời khỏi máy bay khi hạ cánh nhưng phi hành đoàn đă không đến chăm sóc mẹ chồng và con trai cô, để họ một ḿnh và không biết chuyện ǵ đang xảy ra.
"Nhờ sự giúp đỡ của một hành khách tốt bụng, mẹ chồng tôi mới liên lạc được với anh trai tôi để anh đến đón 2 bà cháu về", hành khách này khẳng định.
Nữ hành khách cũng kêu gọi hăng hàng không nhanh chóng có động thái để khắc phục những vấn đề này và cung cấp dịch vụ và chăm sóc tốt hơn cho hành khách trong tương lai.
VietBF@ sưu tập