PDA

View Full Version : Khiến công ty thua lỗ, Ư Nhi chính thức đi làm để trả nợ, tuyên bố thành "đại minh tinh"


nguoiduatinabc
10-18-2023, 09:46
Sau khi vướng vào những sự việc ồn ào. Ư Nhi đă lựa chọn "ở ẩn", "biến mất" khỏi mạng xă hội. Từ đầu tháng 8 đến hiện tại, nàng hậu cũng không góp mặt trong bất kỳ sự kiện nào.

Mới đây, cư dân mạng đă bất ngờ chia sẻ h́nh ảnh Ư Nhi quảng cáo cho một nhăn hàng thời trang. H́nh ảnh mới nhất xuất hiện, Ư Nhi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

https://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=2285768&stc=1&d=1697622396

Một số netizen đồn đoán có thể đây là động thái rục rịch tái xuất của Ư Nhi hậu lùm xùm bằng bộ ảnh mở đường. Tuy nhiên, tài khoản của cô nàng vẫn chưa có bất cứ động thái ǵ. Về ồn ào Ư Nhi đang gặp phải, sau những thị phi bủa vây, cô mong công chúng sẽ thứ tha cho ḿnh để bản thân có cơ hội sửa sai.

Trước diện mạo mới này liệu có phải nàng hậu này đă sẵn sàng tái xuất sau những lùm xùm về phát ngôn. Trước đó, Hoa hậu Ư Nhi vẫn giữ trạng thái im lặng và ở ẩn sau loạt tranh căi liên quan đến phát ngôn "vạ miệng". Cô nàng mất tăm khỏi các nền tảng mạng xă hội lẫn các sự kiện giải trí. Lần gần nhất vào tháng 8/2023, truyền thông đă bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc Ư Nhi xuất hiện tại TP.HCM. Theo một số nguồn tin mật, nàng hậu đang học tập, trau dồi về học vấn, ngoại ngữ và các kỹ năng mềm.