PDA

View Full Version : Nỗi thất vọng của Sancho ở Dortmund kéo dài


Romano
02-26-2024, 03:11
Rạng sáng 26/2 (giờ Hà Nội), Jadon Sancho chơi nỗ lực nhưng không thể giúp Dortmund tránh khỏi thất bại 2-3 trước Hoffenheim ở vòng 23 Bundesliga.Bất chấp Sancho có màn trình diễn mờ nhạt trong trận hòa 1-1 của Dortmund trước PSV ở Champions League, HLV Edin Terzic vẫn điền tên cầu thủ vào đội hình xuất phát khi trở lại đấu trường Bundesliga. Trước Hoffenheim, Sancho chơi tốt hơn nhiều. Ngôi sao thuộc biên chế MU chuyền bóng chính xác 88%, thắng 5/6 pha tranh chấp tay đôi, thực hiện thành công 4/5 pha rê bóng và có 3 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn.

Tuy nhiên, tiền vệ người Anh không tung ra được bất kỳ cú sút nào và bị rút ra nghỉ sau 75 phút. Chân sút 23 tuổi không trận nào đá trọn vẹn 90 phút trong 7 trận liên tiếp kể từ khi trở lại Đức chơi bóng. Anh cũng chưa có bàn ra mắt đội bóng vùng Ruhr.

Sancho càng có lý do để thất vọng khi Dortmund để thua Hoffenheim dù chơi lấn lướt đối thủ trong trận đấu này. Thầy trò HLV Terzic kiểm soát bóng 70%, tung ra 21 cú sút và 7 lần đưa bóng đi trúng đích. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) của Dortmund đạt 2,2, trong khi với Hoffenheim chỉ là 1,29. Họ cũng tạo ra 5 cơ hội ngon ăn, song vẫn nhận thất bại.

Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1 trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp khiến Dortmund thua ngược với tỷ số 2-3. Hai trong 3 bàn thua của Dortmund trận này đều đến từ những bóng thiếu tập trung của hàng thủ.

Thất bại khiến Dortmund chỉ còn hơn vị trí thứ 5 của RB Leipzig 1 điểm sau 23 vòng đấu. Từ chỗ cạnh tranh chức vô địch mùa trước, Sancho và đồng đội đang chật vật trong việc giữ vị trí trong top 4 Bundesliga.