Cupcake01
06-14-2024, 03:49
Bước đi mới của tiền đạo nổi tiếng khi không được thi đấu ở Nhật Bản.
Sau 5 trận vắng mặt, Công Phượng trở lại danh sách đăng kư thi đấu khi Yokohama FC đối đầu Nagoya ở ṿng 3 J.League Cup. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1995 ngồi dự bị và được vào sân phút 41. Chưa kịp tạo dấu ấn, Công Phượng đă bị thay ra ngoài phút 57 nhường vị trí cho đồng đội khác.
Theo đó, tiền đạo đến từ Việt Nam đă dính chấn thương bắp chân. Đây là lư do khiến chân sút này không có trận đấu tốt. Việc dính chấn thương vào thời điểm quan trọng này rất đáng tiếc với Công Phượng. Chấn thương cũng khiến chân sút từng là số 1 của đội tuyển Việt Nam không nằm trong danh sách của HLV Kim Sang-sik 2 trận vừa qua ở ṿng loại thứ 2 World Cup 2026.
Mới đây, CLB Yokohama của Nhật Bản đă cập nhật thông tin mới Công Phượng, nhưng lại không liên quan đến chuyên môn bóng đá.
Cụ thể, trang mạng xă hội chính thức của Yokohama FC đăng tải một đoạn video riêng về Công Phượng - trong vai tṛ một nhân viên pha chế cà phê. Đây được cho là một hoạt động quảng bá h́nh ảnh cho một ḍng sản phẩm cà phê có sự hợp tác với tiền đạo này.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2386779&stc=1&d=1718336917
Công Phương chuyển hướng làm kinh tế ở Nhật Bản
Ngược lại quá khứ năm 2016, người hâm mộ bóng đá cũng từng hụt hẫng khi Công Phượng thi đấu cho CLB Mito Hollyhock ở J.League 2 nhưng lại đi phát tờ rơi trên phố trong trang phục của đội bóng.
Việc cầu thủ xuất ngoại làm “đại sứ h́nh ảnh” là chuyện hết sức b́nh thường, cũng không có sai và đúng. Chỉ là, người hâm mộ tiếc nuối khi ngôi sao một thời lại vắng bóng trên sân?
Nhưng nh́n một cách tích cực, đây có thể xem là một bước đi mới mang tên “hướng đi làm kinh tế”, t́m cái mới trong cái khó của Công Phượng. Như đề cập, Công Phượng đă hợp tác với Yokohama FC để mở chuỗi phân phối các sản phẩm gia dụng bao gồm: cốc nước, tạp dề, thùng đựng đồ, lót cốc cà phê. Các sản phẩm đều in h́nh hoa sen.
VietBF@ Sưu tập
Sau 5 trận vắng mặt, Công Phượng trở lại danh sách đăng kư thi đấu khi Yokohama FC đối đầu Nagoya ở ṿng 3 J.League Cup. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1995 ngồi dự bị và được vào sân phút 41. Chưa kịp tạo dấu ấn, Công Phượng đă bị thay ra ngoài phút 57 nhường vị trí cho đồng đội khác.
Theo đó, tiền đạo đến từ Việt Nam đă dính chấn thương bắp chân. Đây là lư do khiến chân sút này không có trận đấu tốt. Việc dính chấn thương vào thời điểm quan trọng này rất đáng tiếc với Công Phượng. Chấn thương cũng khiến chân sút từng là số 1 của đội tuyển Việt Nam không nằm trong danh sách của HLV Kim Sang-sik 2 trận vừa qua ở ṿng loại thứ 2 World Cup 2026.
Mới đây, CLB Yokohama của Nhật Bản đă cập nhật thông tin mới Công Phượng, nhưng lại không liên quan đến chuyên môn bóng đá.
Cụ thể, trang mạng xă hội chính thức của Yokohama FC đăng tải một đoạn video riêng về Công Phượng - trong vai tṛ một nhân viên pha chế cà phê. Đây được cho là một hoạt động quảng bá h́nh ảnh cho một ḍng sản phẩm cà phê có sự hợp tác với tiền đạo này.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2386779&stc=1&d=1718336917
Công Phương chuyển hướng làm kinh tế ở Nhật Bản
Ngược lại quá khứ năm 2016, người hâm mộ bóng đá cũng từng hụt hẫng khi Công Phượng thi đấu cho CLB Mito Hollyhock ở J.League 2 nhưng lại đi phát tờ rơi trên phố trong trang phục của đội bóng.
Việc cầu thủ xuất ngoại làm “đại sứ h́nh ảnh” là chuyện hết sức b́nh thường, cũng không có sai và đúng. Chỉ là, người hâm mộ tiếc nuối khi ngôi sao một thời lại vắng bóng trên sân?
Nhưng nh́n một cách tích cực, đây có thể xem là một bước đi mới mang tên “hướng đi làm kinh tế”, t́m cái mới trong cái khó của Công Phượng. Như đề cập, Công Phượng đă hợp tác với Yokohama FC để mở chuỗi phân phối các sản phẩm gia dụng bao gồm: cốc nước, tạp dề, thùng đựng đồ, lót cốc cà phê. Các sản phẩm đều in h́nh hoa sen.
VietBF@ Sưu tập