PDA

View Full Version : Rooney: “Tôi muốn trở thành huấn luyện viên”


cuopbank
01-01-2011, 13:24
Tiền đạo đội tuyển Anh và câu lạc bộ Manchester United Wayne Rooney ngay từ bây giờ đă lên kế hoạch cho tương lai sau khi treo giày.

Sir Alex Ferguson tiết lộ ông vẫn thường nghe Rooney nói bóng gió về chuyện muốn làm huấn luyện viên sau khi treo giày.

http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2010/Thang12/31/Rooney.jpg
Rooney, huấn luyện viên tương lai? Ảnh: Getty

Tuy nhiên, ông nghĩ rằng đó chỉ là những lời bông đùa trong lúc cao hứng. Nhưng mới đây, tiền đạo 25 tuổi nói rằng anh hoàn toàn nghiêm túc khi đề cập đến vấn đề trên.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên MUTV với cựu cầu thủ vô địch châu Âu trong màu áo M.U Paddy Crerand, Rooney khẳng định sẽ trở thành huấn luyện viên sau khi giă từ nghiệp cầu thủ, và anh không hề e ngại khi bắt đầu lại sự nghiệp ở một nấc thang mới.

Rooney nói: “Thật sự, tôi muốn trở thành huấn luyện viên. Đó là ước nguyện của tôi sau khi treo giày. Bạn thấy đó, những ai từng là học tṛ của Alex Ferguson đều có thể trở thành những chiến lược gia giỏi sau này. Và tôi hy vọng ḿnh cũng sẽ làm được như vậy”. Và Rooney muốn bước vào nghề huấn luyện ở một câu lạc bộ trung b́nh chứ không phải ở M.U hay Everton, anh nói: “Tôi muốn bắt đầu sự nghiệp từ việc gầy dựng một đội bóng nhỏ và tạo thanh danh của ḿnh từ đấy chứ không phải từ một đội bóng lớn”. Chàng Shrek tiết lộ anh sẽ nói chuyện một cách nghiêm túc với giám đốc điều hành David Gill về vấn đề này."

Dĩ nhiên, câu lạc bộ Manchester United vẫn mong muốn giữ lại cầu thủ con cưng của ḿnh bây giờ và cả sau này nữa. Gần đây, mối quan hệ giữa hai bên đă có một vết gợn nho nhỏ. Đó là những lùm xùm xung quanh bản hợp đồng gia hạn 5 năm của Rooney với đội bóng. Tuy nhiên, những bất đồng đó đă qua đi, giờ đây Rooney đang cùng M.U hướng đến những mục tiêu mới trong tương lai.

Cựu cầu thủ Everton cũng bật mí nho nhỏ rằng anh rất thích nghe nhạc của cựu thí sinh tài năng, giọng ca từng hớp hồn ban giám khảo Britain’s Got Talent, Susan Boyle. Anh thường nghe nhạc của Susan trước khi bắt đầu trận đấu.

Theo Bongda.com.vn