PDA

View Full Version : Đua nhau cưới trong ngày 'tứ quư' đầu năm


vuitoichat
01-01-2011, 19:01
Ngày 1/1/2011 được xem là ngày đẹp với bốn con số 1 nên nhiều đôi uyên ương đă chọn để tổ chức buổi lễ trọng đại nhất của cuộc đời ḿnh.

Anh Minh Huy, kỹ sư xây dựng tại TP HCM cho biết khi quyết định làm đám cưới anh và vợ đă nhanh chóng chọn ngày 1/1. "Những ngày ấn tượng như 9/9/2009, 10/10/2010... đều đă trôi qua nên tôi chọn ngày này cho kỷ niệm ngày cưới của ḿnh, vừa đẹp lại vừa dễ nhớ", anh Huy tâm sự.

C̣n anh Hùng công tác tại một công ty du lịch nói: "Mặc dù rất thích ngày 1/1 nhưng tôi và vợ vẫn phải cẩn thận đi xem thầy để xem ngày này có hợp để làm đám cưới hay không. Thật may quá thầy phán đây là này mà mọi việc cưới hỏi hay làm ăn rất tốt".

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4E/F2/dam_cuoi.jpg
Ngày 1/1/2011 được nhiều đôi chọn làm ngày cưới. Ảnh: TâmĐTM.

Chị Xuân, nhân viên công ty chuyên tổ chức tiệc cưới Confetti thổ lộ có khá nhiều cặp đến công ty để được tư vấn về làm lễ cưới đầu năm. "Điều này cũng dễ hiểu v́ lễ cưới bắt đầu vào ngày đầu tiên của năm, thể hiện mong ước mọi điều suôn sẻ, tốt nhất, thành công nhất trong cuộc sống hôn nhân cũng như trong sự nghiệp".

Đại diện trung tâm tiệc cưới Gala Royal cho biết ngày 1/1 đă được 3 đôi chọn tổ chức lễ cưới từ cách đây hơn một năm và trung tâm cũng đón nhiều người đến t́m hiểu thông tin. C̣n các sảnh cưới tại khách sạn Rạng Đông được đặt kín.

Nhiều cửa hàng, quán ăn cũng chọn ngày đầu năm mới 2011 làm ngày khai trương. Hay Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ được khánh thành và ra mắt đường bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo cũng trong ngày này.

Tuy nhiên một cặp đôi cũng "bật mí" một bí mật nho nhỏ về làm đám cưới trong ngày "tứ quư một": "Mặc dù là ngày đẹp cho đám cưới nhưng đây là thời điểm tết dương lịch nên nhiều người tổ chức đi chơi hoặc về quê thăm họ hàng gia đ́nh. V́ vậy phải chủ động báo trước từ lâu để khách mời tiện sắp xếp thời gian công việc. Có thế đám cưới mới đông vui".

Hà Mai__VNE

viet_us
01-01-2011, 23:27
My Date

11-11-2011