PDA

View Full Version : Cụ ông 73 tuổi hiếp dâm bé gái 7 tuổi


saigon75
01-02-2011, 07:13
Công an huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Võ Quang Dũng, 73 tuổi, trú xã Nghĩa Thọ, Nghĩa Đàn về tội hiếp dâm trẻ em.

CQĐT cho biết ông Võ Quang Dũng, ở xóm Trống, xã Nghĩa Thọ, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu Lương Thị L (SN 2003), ở cùng xóm ông Dũng.

Vào khoảng 9 giờ sáng 27-12-2010, ba cháu gồm Lương Thị L, Lương Thị N (sinh 2005) và Lương Thị M (sinh 2009), đều con anh Lương Văn T và chị Lê Thị K trú cùng xóm với ông Dũng, sang nhà ông Dũng chơi.

Ông Dũng đã dụ dỗ và đưa cho cháu N (em gái L) 500 đồng đi mua kẹo, còn cháu M ông bế ra góc khuất để giở trò đồi bại với cháu L và dăn cháu giữ kín chuyện.

Sáng 29-12, bà Lương Thị H (bà nội cháu L) thấy cháu L kêu đau bụng, biểu hiện mệt mỏi… Bà H gặng hỏi nhưng L không dám nói gì. Lúc đó, cháu N kể với bà nội là hôm đó cháu nhìn qua khe cửa thấy ông Dũng không mặc quần áo nằm đè lên người chị L.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, bà H đưa cháu L đến trạm y tế xã kiểm tra thì phát hiện vùng kín của cháu bị xâm hại nghiêm trọng. Bà H động viên cháu và L đã kể toàn bộ sự việc trên.

Trong ngày 29-12, bà H đã làm đơn tố cáo gửi cho Công an huyện Nghĩa Đàn. Ngày 30-12-2010, Công an huyện Nghĩa Đàn đã triệu tập ông Võ Quang Dũng lên làm việc và tại CQĐT ông Dũng đã thừa nhận hành vi.

Hiện CQĐT Công an huyện Nghĩa Đàn đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Võ Quang Dũng về hành vi hiếp dâm trẻ em và đang tiếp tục làm rõ thêm các tình tiết khác có tính chất tăng nặng.

Theo Dân Trí