PDA

View Full Version : Người yêu tôi 'soi mói' quá khứ yêu đương


megaup
01-02-2011, 09:36
Người yêu tôi bí mật t́m hiểu “quá khứ yêu đương” của tôi, hôm qua cô ấy đột ngột hỏi: “Anh chọn em v́ em trùng tên với người cũ của anh, lỡ có nhớ về người ta, gọi tên thành tiếng cũng tiện cả đôi đường chứ ǵ?”. Tôi biết phải trả lời thế nào đây? (Vunga…@yahoo.com).

<table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3"> <tbody> <tr> <td align="center">http://img2.imagehyper.com/t/0/0/454/454739-d3c73680.jpg (http://img2.imagehyper.com/img.php?id=454739&c=c2ab6c8b3b68fa07c62efb4224c86f7e)
</td> </tr> </tbody> </table>
Bạn nên thảng thốt nói lại với người yêu: “Ôi, em nói ra anh mới thấy sự trùng hợp đấy! Bởi v́ khi gọi cái tên ấy anh chỉ nghĩ đến em thôi”. Lưu ư, cũng không cần phải quá trang nghiêm khi nói như thế, nhưng tuyệt đối không được để cho cô ấy nghĩ là đang đùa cợt. Nếu cô ấy vẫn kèo nhèo, bạn nên tỏ ra bực ḿnh mà rằng: “Người ta đă quên rồi th́ lại cứ nhắc tới là sao?!”. Đảm bảo hiệu quả.

Vợ tôi thường tâm sự với rất nhiều bạn, v́ thế mà chuyện riêng của hai chúng tôi được quá nhiều người chia sẻ, khuyên nhủ và can thiệp. Tôi rất mệt mỏi, thậm chí luôn có cảm giác mất tự tin, cứ như ḿnh đang bị lột trần ra trước đám đông vậy. Làm sao để chấm dứt t́nh trạng này? Nguyennguyen2210@...


<table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3"> <tbody> <tr> <td align="center">http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=49368&Width=400</td> </tr> </tbody> </table>
Vợ anh chính là trường hợp các cụ mô tả: Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngơ đă thông. Vấn đề này anh phải giải quyết nghiêm túc với vợ. Anh nên dẫn chứng về đời sống của các... ngôi sao hạng ruồi đang hào hứng phô diễn đời sống của họ trên tạp chí và báo mạng. À, hay là vợ anh đang có nhu cầu đăng chùm ảnh về đời sống gia đ́nh lên báo? BB có mối đấy, giá phải chăng. Anh nên bàn với vợ đi. Hiii.

Khi bạn của em trai tỏ ra thích ḿnh, đến mức thể hiện sự quan tâm quá sự cho phép trước mặt người khác th́ có nên áp dụng biện pháp mạnh như: cấm đến nhà, cấm tặng quà, cấm ŕnh cơ hội giúp đỡ...để cho cậu nhóc biết thế nào là lễ độ không anh BB? Thi Vân (TPHCM)
Nói chung, t́nh yêu không có lỗi, nên không thể thô bạo với t́nh yêu. Cấm th́ càng kích thích. Bạn nên nhẹ nhàng (như đẩy xe hàng, ặc, ặc): Em ạ, chị không phải là máy bay bà già, và cũng không định tuyển phi công trẻ, nhé!

Chắc là hiệu quả. Nhưng bạn phải bảo đảm rằng chính ḿnh sẽ không c̣n nghĩ đến chàng trai trẻ ấy như một kỷ niệm ngọt ngào, được không?

Mr. Búp Bê, TIENPHONG.VN