PDA

View Full Version : Để gần gũi với chàng hơn


jojolotus
01-02-2011, 10:57
Thư giăn bên chàng bằng các hoạt động dă ngoại sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn nồng ấm hơn.

Dưới đây là 10 gợi ư để hai bạn hâm nóng t́nh yêu:

http://img.news.zing.vn/img/477/t477691.jpg

1. Đi bộ đường dài

Đi bộ là cách rất hữu hiệu để bạn có được khoảng không gian riêng với chàng. Những chuyến đi bộ đường dài đầy thú vị và phiêu lưu trên đồi là cách rất tốt để hai bạn trở nên gần gũi hơn và có trách nhiệm với nhau hơn. Ngoài ra, đó c̣n là một bài luyện tập thể chất rất tốt và những chuyến đi như vậy sẽ để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho hai bạn về sau.

2. Cắm trại

Hăy tạo ra cho hai bạn một khoảng thư giăn riêng ngoài trời. Hai bạn sẽ cùng nhau trải qua một thời gian dài đầy mệt mỏi cho việc dựng trại, cùng hít thở không khí trong lành dưới rừng cây,…. Đây là cách để phá vỡ bức tường ngăn cách giữa hai bạn và giúp hai bạn gần nhau hơn.

3. Ngắm sao đêm

http://img.news.zing.vn/img/477/t477694.jpg

Vẻ đẹp và sự hùng vĩ của bầu trời đêm từ lâu đă mang lại nhiều điều kỳ diệu đối với nhiều cặp yêu nhau. Bạn có thể dành thời gian nói chuyện và t́m hiểu lẫn nhau. Nhưng nếu bạn muốn làm một cái ǵ đó mang tính thách thức, hai bạn có thể cùng nhau xác định vị trí và ư nghĩa của các cḥm sao.

4. Picnic

http://img.news.zing.vn/img/477/t477690.jpg

Nếu ăn uống ở nhà làm bạn nhàm chán, c̣n ăn tại nhà hàng lại đắt đỏ, bạn hăy thử cùng người ấy đi picnic. tuy hơi cổ điển nhưng tôi chắc là sẽ rất thú vị. Mang theo những món yêu thích của hai bạn và đi qua công viên để cùng nhau thưởng thức. Đừng quên mang theo một tấm khăn để trải xuống cỏ và một chiếc ô che nắng bạn nhé!

5. Dắt chó đi dạo

Đắt chó đi dạo cũng là một cách tuyệt vời để cùng tập thể dục với nửa kia của bạn. Ngoài việc giúp thả lỏng cơ thể, đi bộ c̣n giúp các giác quan trên cơ thể bạn được thư giăn và hai bạn càng gần nhau hơn.

6. Tạo cuộc thi nho nhỏ

Tạo ra một cuộc thi thể lực nhỏ nhỏ sẽ gắn kết tuyệt vời v́ các bạn có thể làm được điều ǵ đó với nhau. Hai bạn sẽ cùng đạt được mục tiêu chung đă đặt ra. Và thậm chí không có mục tiêu cụ thể nhưng trong quá tŕnh làm việc hay luyện tập cùng nhau, hai người sẽ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn, giúp hai bạn cảm thấy dễ mở lời và nói chuyện được với nhau.

7. Làm vườn

http://img.news.zing.vn/img/477/t477688.jpg

Xới đất trồng cây là một hoạt động thú vị và hiệu quả mà bạn và nửa kia có thể làm cùng nhau. Hai bạn có thể trồng những loại rau, hoa và cây mà hai bạn yêu thích. Hai bạn sẽ có cảm giác được cùng nhau hoàn thành công việc và khi bạn nh́n thấy những loại cây này ra hoa kết quả, đó chính là thành quả lao động của hai bạn.

8. Xây dựng

http://img.news.zing.vn/img/477/t477685.jpg

Tạo một cái ǵ đó với bạn t́nh - một ngôi nhà tổ chim chẳng hạn - là một cách tốt để xây dựng sự hợp tác và kỹ năng giao tiếp của cả hai bạn. Sự kết nối giữa bạn và nửa kia của bạn ngày càng gia tăng khi hai bạn nh́n thấy một cái ǵ đó được tạo ra bởi công sức của cả hai bạn. Các sản phẩm mà hai bạn đă cùng nhau tạo ra là lời nhắc nhở dễ thương nhất về khoảng thời gian tuyệt vời đă có với nhau.

9. Chơi game video

Cùng chơi những tṛ chơi video cho phép bạn và nửa kia của bạn có được sự cạnh tranh lành mạnh và vui vẻ. Ngay cả khi bạn không phải là một tay chơi game cừ khôi, hăy vui vẻ thử và học cách chơi bạn nhé! Nếu bạn vẫn thấy khó và muốn t́m một tṛ chơi dễ hơn, bạn có thể cùng anh ấy chơi tṛ Wii. Có rất nhiều tṛ chơi Wii mà cả hai bạn có thể cùng nhau thưởng thức.

10. Chơi bowling

http://img.news.zing.vn/img/477/t477687.jpg

Bowling là một trong những hoạt động mà hai bạn vẫn có thể cùng chơi, dù không cần cực giỏi. Giống như tṛ chơi video, chơi bowling cho bạn và nửa kia của bạn có cơ hội để cạnh tranh một cách lành mạnh. Nhưng nếu bạn chọn lựa, bạn cũng có thể sử dụng bowling để học cách tin tưởng lẫn nhau và làm việc cùng nhau.

Điều này thật sự có ích cho cả hai bạn để cùng nhau tận hưởng các hoạt động ngoài trời hoặc thể chất. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải là một người có kinh nghiệm mà chỉ cần có tâm hồn cởi mở và yêu mạo hiểm là đủ. Những điều mới mẻ này sẽ là gia vị rất bổ ích cho mối quan hệ của hai bạn. Hăy thử bạn nhé!

Ngọc Loan
Theo All women's talk, Bưu điện Việt Nam