PDA

View Full Version : Nadal vô địch tại Abu Dhabi


saigon75
01-02-2011, 19:38
Nhờ sức trẻ và sự dẻo dai, “Vua đất nện” Rafael Nadal đã vượt qua Roger Federer với tỷ số 7-6 (4), 7-6 (3) để giành chức vô địch tại giải đấu biểu diễn diễn World Tennis Championships.


<TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center><TBODY><TR><TD>http://203.113.130.172/archive/images/content/2011/01/02/Hiennx/Nadal.jpg
</TD></TR><TR><TD>Hai tay vợt đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt
</TD></TR></TBODY></TABLE>

Tối qua, tại Abu Dhabi, đúng như nhận định của giới chuyên môn, Roger Federer và Rafael Nadal đã cống hiến một màn trình diễn đẹp mắt trong trận chung kết.

Trong trận đấu này hai tay vợt đã thi đấu với tâm lý hết sức thoải mái với hàng loạt pha bóng biểu diễn đẹp mắt. Tuy nhiên, những cuộc đối đầu của hai tay vợt hàng đầu thế giới luôn diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng với những pha rượt đuổi tỷ số.

Với phần thắng luôn thuộc về tay vợt cầm giao bóng, nên hai set đấu đều phải cần đến những loạt tie-break để phân định thắng thua. Ở loạt đấu súng này, với sức trẻ và sự dẻo dai, Nadal đã giành chiến thắng trước "tàu tốc hành" với tỷ số 7-6 (4), 7-6 (3).

Như vậy, Nadal đã bảo vệ thành công ngôi cao nhất tại Abu Dhabi. Phần thưởng cho tay vợt số 1 thế giới là Cúp vô địch và khoản tiền thưởng 250 nghìn USD. Trong những lần đối đầu Federer ở các giải chính thức cho đến nay, Nadal có 14 trận thắng và chỉ thua 8 trận.



theo 24h