PDA

View Full Version : Nhớ quê hương, Beckham muốn gia nhập Tottenham


saigon75
01-02-2011, 19:47
Ở tuổi 35 nhưng khát khao chơi bóng của David Beckham vẫn c̣n rất mănh liệt. Anh đă từng bóng gió về 1 sự trở lại khi tuyên bố không muốn chơi bóng cho bất kỳ CLB nào khác ngoài MU, đội bóng cũ của anh, nếu phải trở lại Premier League.

Nhưng đó là ước mơ của Becks, c̣n Alex Ferguson, dù chính là người đă phát hiện ra tài năng của ngôi sao đang khoác áo LA Galaxy, vẫn luôn là một người thực tế. Ông hiểu rằng đội h́nh trẻ trung hiện tại của MU không cần những “ông già” như cựu đội trưởng ĐT Anh, và thế là cánh cửa trở về Old Trafford đă đóng sập trước mắt Beckham.

<TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 align=center><TBODY><TR><TD style="TEXT-ALIGN: justify">http://203.113.130.172/image/20110102/TheThao/BongDaQuocTe/vtc_085143_172414721_0.jpg</TD></TR><TR><TD style="TEXT-ALIGN: center">Beckham luôn khát khao được chơi bóng.</TD></TR></TBODY></TABLE>Không cam chịu cảnh ăn không ngồi rồi, chàng trai vàng một thời của xứ sở sương mù rất muốn được tiếp tục thi đấu để giữ phong độ, trước khi giải MLS khởi tranh trở lại. Và tuy đă sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng cái tên Beckham vẫn đủ sức quyến rũ tới 6 CLB ở giải Ngoại hạng, đó là Blackburn, West Ham, Sunderland, Everton, Newcastle và Tottenham. Trong nhóm này th́ đội chủ sân White Hart Lane là ứng viên tiềm năng hơn cả.

Đích thân HLV Harry Redknapp đă tiết lộ khả năng ngôi sao một thời của MU và Real Madrid khoác áo đội bóng của ông là rất cao. Chiến lược gia này nói: “David đă nói rằng cậu ấy muốn được tới đây và chơi bóng trong màu áo của Tottenham. Chúng tôi đă hành động một cách nhanh nhất có thể và chỉ cần LA Galaxy đồng ư, chúng tôi sẽ thuyết phục được Becks gia nhập đội bóng”.

Beckham đă từng sang thi đấu trong màu áo AC Milan 2 mùa bóng liên tiếp dưới h́nh thức cho mượn và đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của ngôi sao này được Harry Redknapp đánh giá rất cao. Nhà cầm quân này khẳng định: “Khi tôi đưa Sheringham sang Portsmouth, tôi đă nói rằng hăy nh́n cách cậu ấy tập luyện để thấy được Teddy luôn chơi bóng với 100% phong độ. David Beckham cũng không phải là 1 trường hợp ngoại lệ và nếu những cầu thủ trẻ được thấy những h́nh ảnh ấy th́ các HLV sẽ chẳng phải mất nhiều công sức để dạy dỗ các học tṛ”.




Theo VTC