PDA

View Full Version : Điểm chung của Ro "béo" và Ro "điệu": Ro "rơi"


saigon75
01-02-2011, 19:57
Họ giống nhau về khoản Ro “rơi” trong năm 2010


Ít nhất thì trong năm 2010 mọi người cũng được biết thêm một điểm tương đồng nổi bật giữa Ronaldo và Cristiano Ronaldo, ngoài cái giống nhau của hai nghệ sỹ sân cỏ này. Trên sân cỏ, 2 ngôi sao cùng mang tên Ronaldo này có thể phô diễn những kỹ năng làm bàn khác nhau. Còn ngoài đời thường, trong cùng một năm, họ lần lượt bị phanh phui chuyện “ghi bàn” mà không biết.


<TABLE border=0 cellSpacing=1 summary="" cellPadding=1 width=200 align=center><TBODY><TR><TD>http://images.timnhanh.com/tintuc/20110101/Image/1395310942_1roroi.jpg</TD></TR><TR align=middle><TD>Quan trọng là bây giờ ai cũng ăn mừng “bàn thắng” của mình</TD></TR></TBODY></TABLE>
Chuyện Ro “điệu” có Ro “rơi” lộ ra trước. Hồi tháng 7 năm nay, CR7 gây sốc khi thông báo trên trang Facebook của mình rằng anh đã được làm “bố trẻ con”. Quý tử đầu lòng của tiền vệ người Bồ Đào Nha được đặt tên Cristiano Ronaldo Junior. Song đến nay vẫn chưa ai biết danh tính mẹ đứa trẻ. Người ta chỉ đồn rằng CR7 vô tình “lên chức” sau cuộc tình một đêm trên đất Mỹ hồi cuối năm 2009. Và rằng cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã bỏ ra hàng triệu bảng để mua sự im lặng từ mẹ của con trai anh. Cô bồ cũ Nereida Gallardo của anh thì úp mở nhân vật bí ẩn kia là một nữ sinh người Anh đang du học tại Mỹ.

Chuyện của Ro “béo” rõ ràng hơn nhiều. Chân sút đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử World Cup bị người tình cũ Michele Umezu mang chú bé Alex đến ăn vạ. Sau nhiều lần chối cãi, cuối cùng Người ngoài hành tinh cũng phải thừa nhận trách nhiệm làm cha với cậu nhóc 5 tuổi này. Kết quả thử ADN đã xác minh anh là tác giả của “bàn thắng” được ghi từ 5 năm trước.

Ngay từ đứa con đầu lòng, Ro “điệu” đã vô tình đi “gửi” rồi. Còn với Ro “béo”, trước khi nhận con rơi, anh đã có 3 truyền nhân danh chính ngôn thuận với cô vợ cũ Milene Domingues (bé trai Ronald) và vị hôn thê hiện tại Bia Antony (hai bé gái Maria Sophia, Maria Alice). Thế nên, vừa rồi ngôi sao lừng danh người Brazil mới mạnh miệng tuyên bố anh vừa đi… thắt ống dẫn tinh để “kế hoạch”. Nếu có giống nhau về khoản Ro “rơi” này thì họ cũng chỉ giống nhau trong năm 2010 mà thôi…





theo 24h