PDA

View Full Version : "Chú vịt" Pato tự đạp đổ hạnh phúc


saigon75
01-02-2011, 19:59
Đây là vụ ly dị đáng tiếc nhất trong năm 2010


Không kể đến vụ ly dị của Ashley Cole và Cheryl hay của Landon Donovan và Bianca Kajlich, cuộc hôn nhân tan vỡ của ngôi sao người Brazil, Pato và siêu mẫu xinh đẹp Sthefany Brito gây nuối tiếc hơn cả.


<TABLE border=0 cellSpacing=1 summary="" cellPadding=1 width=200 align=center><TBODY><TR><TD>http://images.timnhanh.com/tintuc/20110101/Image/2003588861_patoanh.jpg</TD></TR><TR align=middle><TD>Alexandre Pato và Sthefany Brito</TD></TR></TBODY></TABLE>
Ngày 7/7/2009, đám cưới linh đ́nh của “chú vịt” Pato với mỹ nhân hơn anh 2 tuổi đă diễn ra tại Rio de Janeiro (Brazil) trong sự háo hức chờ đợi của nhiều người. Khi đó, khuôn viên nhà thờ Sao Francisco de Paulo cũng như sảnh lớn của khách sạn hạng sang Copacabana Palace đă chật kín khách mời đến chúc mừng hạnh phúc trăm năm của cặp trai tài gái sắc. Số tiền mà ngôi sao của AC Milan đă quăng ra để tổ chức hôn lễ đ́nh đám vào khoảng nửa triệu USD. Tiếc là, cuộc hôn nhân của Pato và Brito đă nhanh chóng… chết yểu.

Hồi tháng 4 vừa qua, Pato cùng người mẫu kiêm diễn viên khả ái Brito đă đùng đùng lôi nhau ra ṭa ly dị. Vậy là chưa tṛn 1 năm, cả Pato lẫn Brito đă quyết định đường ai nấy đi. Chua chát hơn nữa, nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân đầy tiếc nuối là bởi thói ham tiệc tùng của Pato. Chán đến tận cổ cái cảnh Pato cùng “gă vẩu” Ronaldinho chăm chỉ tới hộp đêm, quán bar hơn là đến sân tập, Brito đă đệ đơn ly dị. Song mọi sự không kết thúc một cách đơn giản. Rắc rối vẫn đang bám chặt lấy Pato khi Brito dọa sẽ kiện tới cùng nếu anh không chu cấp đều đặn số tiền 57.000 euro/tháng!?



theo 24h