PDA

View Full Version : Becks kiện tạp chí tố ḿnh ngoại t́nh


saigon75
01-02-2011, 20:09
Không chỉ c̣n là dọa dẫm, tiền vệ 35 tuổi quyết dịnh khởi kiện In Touch v́ cho rằng tạp chí này đồng ư đăng những phát biểu lăng nhăng của gái gọi Irma Nici ảnh hưởng tới cuộc sống gia đ́nh anh.


<TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width=1 align=center><TBODY><TR><TD class=Image>http://ngoisao.net/News/The-thao/2010/12/158915-becks-kien-tap-chi-to-minh-ngoai-tinh/becks3.jpg</TD></TR><TR><TD class=Image>Vợ chồng Becks vẫn vững vàng sau sóng gió mới.</TD></TR></TBODY></TABLE>
Cuối tháng 9, những người hâm mộ ngôi sao một thời của MU bị sốc khi cô nàng Nici tiết lộ trên In Touch rằng Becks từng trả 10.000 USD cho một đêm vui vẻ với ḿnh vào năm 2007 khi mới sang Mỹ. Gái gọi cao cấp này c̣n khẳng định, tiền vệ LA Galaxy chơi tṛ ba người và quan hệ t́nh dục không sử dụng các biện pháp bảo vệ.
Theo US Weekly, ngay sau khi câu chuyện lên báo, đại diện nhà Becks bác bỏ mọi tin đồn và cho đó là "những lời nói dối trá và lố bịch". Luật sư của anh dọa đưa đơn kiện và hơn hai tháng sau tiến hành các thủ tục pháp lư cần thiết để đ̣i lại sự trong sạch cho thân chủ.
<TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width=1 align=center><TBODY><TR><TD class=Image>http://ngoisao.net/News/The-thao/2010/12/158915-becks-kien-tap-chi-to-minh-ngoai-tinh/becks4.jpg</TD></TR><TR><TD class=Image>Những phát biểu của Irma Nici trên In Touch khiến Becks nổi giận và kiên quyết đ̣i kiện. Ảnh: Extreme.</TD></TR></TBODY></TABLE>
Becks đă đưa đơn lên ṭa án kiện tờ báo này và cô gái gọi với lư do bôi nhọ thanh danh của anh. Cựu thủ quân tuyển Anh đ̣i Irma Nici và In Touch số tiền bồi thường lên đến 25 triệu USD. Cả hai vợ chồng sao LA Galaxy khẳng định, nếu thắng kiện, họ sẽ đem toàn bộ số tiền thu được để làm từ thiện.
Rất tức giận, ông bố qua con quả quyết: "Tôi chưa từng gặp Nici chứ chưa nói ǵ đến việc ngủ với cô ta hoặc trả tiền tiền qua đêm. Những lời nói của cô ta khiến gia đ́nh tôi khốn đốn, ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống riêng tư và cả sự nghiệp của tôi". Becks cũng đưa những lời này vào đơn kiện.
<TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width=1 align=center><TBODY><TR><TD class=Image>http://ngoisao.net/News/The-thao/2010/12/158915-becks-kien-tap-chi-to-minh-ngoai-tinh/becks2.jpg</TD></TR><TR><TD class=Image>Cả gia đ́nh tiền vệ Anh quay về Mỹ sau kỳ nghỉ Giáng sinh ở quê nhà xứ sở sương mù. Ảnh: ZZ.</TD></TR></TBODY></TABLE>
Bất chấp những phát biểu gây sốc của Irma Nici, Becks và Vic vẫn hạnh phúc bên nhau. Gia đ́nh tiền vệ 35 tuổi vừa về Anh cùng nhau đón Giáng sinh. Sau sự cố với cựu thư kư Rebecca Loos, cả hai đủ mạnh mẽ và khéo léo để cùng nhau vượt qua sóng gió mới này.



Hoàng Trang
ngoisao