PDA

View Full Version : Xác định nghi phạm của xác phụ nữ trong tủ


woaini1982
01-02-2011, 23:24
Sau nhiều tiếng t́m kiếm, mọi người đă phát hiện ra hai người có quan hệ t́nh cảm với nhau đă cái chết một cách bất ngờ. Người đàn ông th́ treo cổ tử tự, c̣n người phụ nữ chết ngạt trong tủ quần áo.

Tối 29-12, người thân của gia đ́nh bà Bùi Thị Hương (40 tuổi) phát hiện xác bà Hương trong tủ tại một ngôi nhà ở Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Pḥng.

Trước đó, vào 13h ngày 28-12, gia đ́nh ông Đỗ Đức Lai (58 tuổi) cũng phát hiện ông đă treo cổ tự tử tại một ngôi nhà ở xă Ḥa B́nh, huyện Vĩnh Bảo, Hải Pḥng.

Được biết, ông Lai và bà Hương đều buôn bán thủy hải sản, trước đó 10 năm chồng bà Hương đă chết. Thương cảnh éo le của bà Hương, ông Lai đă nảy sinh t́nh cảm với bà Hương. Hai người đă chung sống với nhau tại căn nhà nhỏ ở ngoại thành Hải Pḥng từ nhiều năm nay.

Nhưng thời gian gần đây, do ông Lai nghi ngờ mối quan hệ t́nh cảm của bà Hương với một người khác, mặc dù bà Hương giải thích đó là người họ hàng của ḿnh.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/12/31/14/53/1.jpg

Sáng 28-12, ông Lai đến nhà bố đẻ rồi dùng dây nilong treo cổ tự tử và để lại một lá thư tuyệt mệnh, không nói rơ nguyên nhân ḿnh t́m đến cái chết.

Không thấy bà Hương có mặt trong đám tang của ông Lai, mọi người gọi điện thoại nhưng không thấy trả lời. Trước đó, con trai cùa bà Hương nhận được tin nhắn từ máy của bà Hương là bà sẽ vắng nhà mấy ngày.

Thấy có chuyện không b́nh thường, mọi người trong gia đ́nh bà Hương vội đi t́m và đến tối 29-12, khi mở tủ quần áo, con bà Hương mới phát hiện mẹ ḿnh đă chết ngạt trong tủ.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, bà Hương đă chết vào 8h30 ngày 28-12. Theo nhận định của cơ quan chức năng, rất có thể do mâu thuẫn trong t́nh cảm, ông Lai đă hạ sát bà Hương, sau đó đă tự tử.

Hiện, nguyên nhân của vụ án mạng đang được tiếp tục xác minh làm rơ...

Theo An Ninh Thủ Đô