PDA

View Full Version : Chuyện bồ Casillas chỉ trích Ronaldo: Càng gỡ càng rối


woaini1982
01-02-2011, 23:38
Quan hệ giữa hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội h́nh Kền kền trắng v́ thế tiếp tục căng như dây đàn.

Thời gian qua, dư luận Tây Ban Nha xôn xao bàn tán xung quanh tin đồn Iker Casillas và Cristiano Ronaldo “chiến tranh lạnh” với nhau v́ cô bồ Sara Carbonero của người gác đền cho Real Madrid. “Xung đột” leo thang tới mức BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải vào cuộc.

Đích thân chủ tịch Florentino Perez của Real vừa hạ lệnh từ nay cấm Sara đưa ra bất kỳ lời b́nh phẩm nào về cầu thủ đắt giá nhất hành tinh mà ông đă dày công đưa về sân Bernabeu. BLĐ Real không c̣n lựa chọn nào khác ngoài biện pháp cứng rắn như vậy để lập lại bầu không khí yên b́nh trong pḥng thay đồ của đội nhà.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/12/30/14/13/1.jpg

Casillas - Sara - Ronaldo giờ không cười với nhau như thế này

Chẳng ai ngờ chuyện bé lại ngày càng bị xé ra to như thế. Rắc rối nảy sinh từ nhận xét của Sara ngày 20/9 năm nay. Trong một talk show truyền h́nh, cô nàng hoa khôi trong giới phóng viên thể thao này đă mạnh miệng gọi Ronaldo là kẻ ích kỷ và nặng về chủ nghĩa cá nhân. Nếu Sara là WAG bên ḱnh địch Barcelona th́ chẳng nói làm ǵ. Đằng này, cô lại là người nâng khăn sửa túi cho siêu sao đang giữ trọng trách thủ quân ở Real. Ronaldo có cớ để nổi khùng với Casillas v́ chuyện “không biết đường bảo ban bồ”.

Trước sự “vụng chèo” của bạn gái, Casillas đă ra sức t́m đường “khéo chống”. Anh thanh minh thanh nga rằng Sara không có ư định xúc phạm Ronaldo. Cách diễn đạt có phần không thoát ư của cô đă khiến mọi người hiểu lầm. Theo Casillas, Sara chỉ muốn b́nh luận rằng Ronaldo quá tham vọng trong việc đặt nặng mục tiêu chiến thắng.

Lời bào chữa ấy không thuyết phục được tiền vệ người Bồ Đào Nha. Bản thân Sara sau đó cũng lên tiếng đính chính rằng mọi người đang hiểu sai ư cô. Thậm chí, nữ phóng viên khả ái này c̣n phân bua thêm tham vọng chiến thắng trên sân cỏ của Ronaldo chính là một phần lư do v́ sao Real phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng chưa có tiền lệ để chiêu mộ anh. Dường như cố chấp với suy diễn “thanh minh là thú tội”, CR7 vẫn không chịu bỏ qua.

Quan hệ giữa hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội h́nh Kền kền trắng v́ thế tiếp tục căng như dây đàn. Nếu không, làm sao có chuyện chủ tịch Perez phải mạnh tay “bịt miệng” Sara như báo giới TBN đăng tải. Âu đây cũng là bài học đáng giá cho cô bồ mới Lara Alvarez của hậu vệ Sergio Ramos - người vừa tiếp quản vai tṛ của Sara trong bản tin thể thao của kênh La Sexta.

Theo Báo Bóng đá