PDA

View Full Version : Những sao Việt ăn mặc phong cách nhất


saigon75
01-02-2011, 23:53
Nhiều nghệ sĩ có thể làm người hâm mộ xao xuyến, say mê mỗi khi xuất hiện, dù trên báo chí truyền thông hay trong các sự kiện trực tiếp.

Ai cũng biết "người đẹp vì lụa". Nhưng không phải người nào cũng biết cách để mình đẹp lên vì lụa. Nhiều nghệ sĩ có thể làm người hâm mộ xao xuyến, say mê mỗi khi xuất hiện, dù trên báo chí truyền thông hay trong các sự kiện trực tiếp. Bên cạnh trình độ thẩm mỹ và khả năng diễn đạt tính cách qua trang phục, những nghệ sỹ này còn làm khán giả "tương tư", mong mỏi để đón xem hình ảnh sắp tới của họ.

Nói đến nghệ thuật "xiêm áo" thì không thể không nhắc đến nghệ sỹ Lê Khanh. Hình ảnh Lê Khanh đã xuất hiện và tồn tại rất lâu trong lòng khán giả, mà người ta chỉ xao xuyến khi nhìn thấy hình ảnh của Lê Khanh, chả ai nhớ đến nghệ sỹ này đã ... đẹp được bao nhiêu mùa xuân trong lòng họ(!?).

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/02/nguoidepvilua10.jpg


Mỗi lần xuất hiện, Lê Khanh luôn chọn trang phục rất thời trang nhưng vẫn phù hợp với hoàn cảnh, tuổi tác, cũng như tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch vốn có của người phụ nữ Hà Nội xưa.

Vài năm trở lại đây xuất hiện một phong cách ăn mặc trẻ trung, gợi cảm và thu hút nhiều sự ngưỡng mộ của giới trẻ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/02/nguoidepvilua7.jpg
http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/02/nguoidepvilua8.jpg
http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/02/nguoidepvilua9.jpg

Hồ Ngọc Hà tạo ra những trào lưu trong ăn mặc của phụ nữ hiện đại, màu sắc tươi vui, gợi cảm và phù hợp với lứa tuổi của cô. Hồ Ngọc hà đầu tư rất kỹ trong những lần xuất hiện trước giới truyền thông và các sự kiện mang tính quốc gia.

Nhưng hình ảnh và phong cách của cô còn để lại ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Cô hợp thời và biết tôn vinh thế mạnh của bản thân. Không sai khi cô từng đạt danh hiệu Nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất 2007. Nhưng việc ăn mặc này có tồn tại mãi như nghệ sỹ Lê Khanh không? Điều này còn tùy vào sự sáng tạo và liên tục thay đổi để phù hợp với sự phát triển "tên và tuổi" của cô.

Bên cạnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà, phải nói đến diễn viên - ca sĩ Ngô Thanh Vân. Cô cũng là người rất chau chuốt, chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Điều này thể hiện ở sự đầu tư kỹ lưỡng và sự tôn trọng khán giả của người nghệ sỹ. Quần áo của cô không nhất thiết phải là những nhãn hiệu cực kỳ đắt tiền, nhưng lại toát lên một nét thanh lịch, hiện đại và trình độ thẩm mỹ nhất định. Trang phục của Ngô Thanh Vân thể hiện rất rõ tính cách của cô.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/02/nguoidepvilua5.jpg
http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/02/nguoidepvilua4.jpg

Thường khi nhắc đến ăn mặc đẹp, khán giả hay nhắc đến nữ nghệ sỹ nhiều hơn là nam nghệ sỹ. Trang phục của nam ít sự lựa chọn hơn, chỉ có quần áo,… chứ không có các loại váy ngắn, váy dài như phụ nữ, nên việc sáng tạo để thay đổi hình ảnh đẹp hơn mỗi khi xuất hiện là rất khó. Tuy nhiên, không vì thế mà các nam nghệ sĩ kém phần hấp dẫn. Nam nghệ sỹ cũng có thể làm cho mình "đẹp vì lụa". Một trong những nghệ sỹ luôn giữ được vẻ thanh lịch khi xuất hiện là ca sỹ Đức Tuấn.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/02/nguoidepvilua6.jpg

Một nam ca sỹ cũng đầu tư rất công phu cho trang phục mỗi khi xuất hiện là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Khán giả không chỉ ngưỡng mộ giọng hát của anh, mà nhiều người còn ngưỡng mộ "số tiền" tổng cộng của mỗi bộ trang phục anh mặc trên người.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/02/nguoidepvilua1.jpg
http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/02/nguoidepvilua2.jpg

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng với đồ hiệu đắt tiền, hầu như trang phục nào của anh cũng rất đắt tiền và rất…đẹp. Tuy nhiên, mặc những bộ quần áo, phụ kiện đắt tiền đó như thế nào và vào lúc nào lại là một phạm trù khác!
Năm mới, Tết đến, chúc quý độc giả của Sức Sống Mới chọn được cho mình những trang phục đẹp nhất để mừng Xuân. Mong các nghệ sỹ của chúng ta sẽ biết chọn "lụa" để luôn đẹp rạng ngời trong mắt người hâm mộ.

theo afamily