PDA

View Full Version : Lừa bạn gái “ḿnh bị yếu”… để quan hệ


saigon75
01-03-2011, 00:32
Anh nói với tôi, anh bị bệnh khó có con, v́ thế mà khi nào có thai mới cưới. Mỗi lần mặn nồng bên nhau, anh đều ân cần đưa tôi viên thuốc trắng, và nói là thuốc bổ giúp nhanh đậu thai…

T́nh yêu của tôi được khoác sắc màu t́nh thương của tôi và sự lọc lơi của anh. Gặp anh khi tôi là sinh viên năm cuối đại học. Nhớ như in ngày ấy, khi anh xuất hiện với cây đàn ghi ta hát chúc mừng sinh nhật cô em họ của ḿnh. H́nh ảnh chàng trai thư sinh, thân thiện ấy đă đi vào tâm trí của tôi. Khi bắt gặp ánh nh́n của anh, bất giác mặt tôi đỏ bừng xấu hổ, tim đập rộn ràng. Sau buổi tối ấy, anh tới chơi pḥng trọ cô em họ nhiều hơn… Cô em họ của anh thành bà mối của chúng tôi.

Những khi anh rảnh, anh đều qua thăm chúng tôi, và cũng từ khi nào tôi mong nh́n thấy bóng anh trong khu nhà trọ của ḿnh. Nhớ một h́nh bóng sẽ khiến ta mong muốn được ngồi bên. Và thời gian đă khiến tôi cảm t́nh với anh nhiều hơn. Những câu chuyện vu vơ của anh khiến tôi hạnh phúc cả ngày.


<table class="image center" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0" width="400"> <tbody> <tr align="center"> <td> http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2010/12/29/08/20101229084713_lua.jpg.jpg </td> </tr> <tr align="center"> <td class="image_desc"> Ảnh minh họa

</td> </tr> </tbody> </table>
Noel năm ấy, bàn tay bé nhỏ của tôi đă nằm gọn trong tay anh. T́nh yêu nhẹ nhàng như nắng ban mai và cũng mạnh mẽ như gió. Anh thể hiện cho tôi biết cả thế giới này ḿnh tôi là quan trọng nhất với anh, và tôi là niềm vui của anh. Miên man trong suy nghĩ ấy, tôi đă quá ảo mộng mà không biết t́nh cảm của anh dành cho tôi có nhiều đến thế không?

Khi tôi ra trường, có công việc ổn định, cũng là lúc anh được nhận công tác ở tỉnh xa một thời gian. Tuy xa nhau nhưng chưa khi nào anh thôi quan tâm tới tôi. Mỗi chiều thứ 7 anh đều tranh thủ về thăm tôi, anh vạch cho tôi những dự định tương lai của anh. Trong đó tôi sẽ là người vợ hiền thục, sẽ là người mẹ của những đứa con xinh xắn của anh. Giấc mơ ấy thật đẹp, đến nỗi tôi luôn nghĩ đó là sự thật trong thời gian gần mà thôi.

Yêu anh hai năm, tôi nói bóng nói gió với anh về dự định đám cưới, về giấc mơ của anh và tôi. Nhưng anh cứ lặng thinh… những lần sau đó anh về thăm tôi, thưa thớt hơn.

Sinh nhật tôi, anh về, những nụ hôn cháy bỏng của anh làm tôi quên hết giận hờn. Trên sân khấu, anh say xưa hát tặng tôi. Lời th́ thầm xin lỗi, kèm theo nỗi nhớ nhung được gói trọn vào lời bài hát ấy. Bao nhiêu hờn giận bay biến, chúng tôi lại quấn quưt bên nhau như mùa noel năm nào. Buổi tối hôm đó tôi và anh đi chơi quá khuya, nơi chúng tôi trở về là pḥng nghỉ của anh. Trong men say của t́nh yêu, tôi bị dẫn đi theo tiếng gọi của ái t́nh, trong cơn mê ấy tôi đă ḥa quyện với anh.

Anh thể hiện yêu thương tôi nhiều hơn, anh nói với tôi về dự định cưới xin. Tôi càng tin tưởng anh, một dạo tôi thấy anh buồn bă, thở dài. Gặng hỏi anh nhưng anh cười trừ bảo chuyện công việc. Cho đến khi anh bảo với tôi…

Anh nói mới đi khám sức khỏe bác sỹ nói tinh trùng anh yếu, khó có con… Anh c̣n đưa cho tôi xem sổ khám bệnh của anh. Tôi ngỡ ngàng, chưa bao giờ tôi h́nh dung chuyện này, anh là người đàn ông khỏe mạnh cơ mà… Tôi lúng túng thật sự, không biết phải động viên anh thế nào v́ tôi quá sốc. Anh nói chúng tôi nên chia tay v́ anh không muốn làm khổ tôi.

Chuyện chia tay, chưa bao giờ tôi nghĩ tới. Tôi yêu anh, và chúng tôi đă hứa hẹn sẽ cùng nhau đối mặt với những khó khăn. Sao tôi có thể từ bỏ anh lúc này được.

Tôi vẫn là bạn gái anh, nhưng giấc mơ gia đ́nh của chúng tôi tạm hoăn v́ theo ư anh, đợi anh chữa bệnh có thai mới cưới nhau cho chắc chắn anh không muốn làm khổ tôi. Tôi càng thương anh và yêu anh hơn.

Chúng tôi làm chuyện đó với nhau nhiều hơn với hi vọng có một em bé. Mỗi lần như vậy anh đều đưa tôi một viên thuốc đă bóc vỏ, anh nói đó là thuốc bổ để giúp đậu thai. Hơn nửa năm trôi qua, tôi vẫn chưa thấy ǵ. Chính tôi đă chán nản, và những yêu thương mặn nồng khi xưa cũng giảm bớt. Tôi nhận ra, anh bận rộn nhiều hơn, sự quan tâm dành cho tôi cũng thưa dần. Nhưng chuyện đó th́ vẫn thế. Tôi bất an, và lo lắng nhưng vẫn cố xua đi ư nghĩ mơ hồ thoáng qua ấy.

Cho đến một lần, khi anh đang trong nhà tắm, tôi ṭ ṃ lục cặp của anh… Tôi sững sờ nh́n vỏ thuốc tránh thai khẩn cấp, viên thuốc đă được bóc… Và chính là viên thuốc lúc năy anh ta ân cần đưa cho tôi.

Thứ mà anh cho tôi uống mỗi lần là đây sao. Người đàn ông mà tôi yêu và đặt trọn niềm tin là đây sao? Tôi đă cấu xé, cào cấu anh trong nước mắt… tại sao anh dám lừa tôi, lấy đi t́nh yêu và ḷng thương cảm của tôi. Tất cả chỉ v́ anh ta muốn gần gũi thể xác với tôi, anh ta không muốn bị trói buộc bới một đám cưới nên đă nghĩ ra kế hèn hạ đó.

Nhưng dù biết anh ta hèn hạ là thế… nhưng tôi chỉ biết khóc mà khó có thể rời xa anh ta. Tôi rất yêu con người “sở khanh” đó…

Ngọc Mai
theo vietnamnet