PDA

View Full Version : 10 ngôi sao sẽ đột phá trên màn ảnh rộng 2011


jojolotus
01-03-2011, 03:50
'Siêu mẫu đồ lót' Rosie Huntington Whiteley, ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân hay 'người nhện mới' Andrew Garfield hứa hẹn sẽ là những cái tên tỏa sáng trong các bom tấn Hollywood năm tới.

1. Rooney Mara (phim The Girl with The Dragon Tattoo)

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4B/66/Rooney_Mara.jpg

Diễn viên Rooney Mara.

Sinh năm 1985 tại New York (Mỹ), Rooney Mara được dự báo sẽ là cái tên gây sốt nhất trong năm tới khi The Girl with The Dragon Tattoo - bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết trinh thám cùng tên đang gây sốt trên toàn thế giới - ra mắt. Rooney Mara được giao vai nữ chính Lisbeth và sẽ diễn xuất bên cạnh tài tử Daniel Craig.

Cô tham gia đóng phim từ năm 2005 nhưng phải tới hai tác phẩm A Nightmare on Elm Street và The Social Network trong năm qua th́ cái tên Rooney Mara mới được chú ư. Giới phê b́nh tiên đoán sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao 25 tuổi này sẽ có bước đột phá đáng kể trong năm sau với The Girl with The Dragon Tattoo.

2. Andrew Garfield (phim Spider Man 4)

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4B/66/Andrew-Garfield-Spider-Man-annoucement-sony-3.jpg

Andrew Garfield - Người nhện mới của màn ảnh rộng.

Từng tham gia rất nhiều phim nổi tiếng như Lion for Lambs, The Other Boleyn Girl hay The Imaginarium of Doctor Parnassus nhưng Andrew Garfield chỉ thu hút được sự quan tâm của dư luận khi anh trở thành Người nhện trong phiên bản mới sắp ra mắt. Để có được vai diễn đáng giá này, Andrew đă vượt qua nhiều đối thủ nặng kư như Jamie Bell, Logan Lerman, Aaron Johnson... Trong năm qua, nam diễn viên 27 tuổi cũng xuất hiện bên cạnh hai mỹ nhân người Anh Keira Knightley và Carey Mulligan trong bộ phim độc lập kinh phí thấp Never Let Me Go. Andrew Garfield cũng là một trong những cái tên làm nên thành công cho tác phẩm điện ảnh nói về sự ra đời của mạng xă hội Facebook - The Social Network.

3. Rosie Huntington-Whiteley (phim Transformers 3: Dark of The Moon)

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4B/66/586_transformers.jpg

Siêu mẫu đồ lót gợi cảm Rosie Huntington-Whiteley sẽ có vai diễn điện ảnh đầu tay vào mùa hè năm sau.

Rosie Huntington-Whiteley là cái tên đă quá quen thuộc trong các cuộc b́nh chọn sắc đẹp diễn ra hàng năm. Cô là một trong những "thiên thần" nổi bật của hăng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret. Tuy nhiên, năm 2011 Rosie mới có vai diễn "chạm ngơ" điện ảnh trong phần ba của bom tấn ăn khách Transformers. Cô là sự lựa chọn thay thế sau khi kiều nữ Megan Fox tuyên bố bỏ vai. Trước Transformers 3, Rosie Huntington-Whiteley mới chỉ diễn xuất qua những đoạn video quảng cáo của Victoria's Secret. V́ vậy, khán giả đang rất mong chờ sự xuất hiện của cô trên màn ảnh rộng.

4. Châu Kiệt Luân (phim The Green Hornet)

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4B/66/jay-chou.jpg

Châu Kiệt Luân là ngôi sao châu Á hiếm hoi được mời vào vai thứ chính trong bộ phim Hollywood đầu tiên ḿnh tham gia.

Ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân (Jay Chou) là ngôi sao châu Á tiếp theo sẽ chinh phục Hollywood và 'bom tạ' The Green Hornet là bộ phim đầu tiên của anh tại kinh đô điện ảnh. Anh sẽ sánh vai bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Cameron Diaz, Christoph Waltz, Tom Wilkinson... Trong phim, Châu Kiệt Luân vào vai Kato - người luôn sát cánh với anh hùng Green Hornet trong công cuộc trừ gian diệt ác. Nam ca sĩ nổi tiếng của xứ Đài cũng sẽ có dịp được trổ tài bắn súng, đua xe trên màn ảnh rộng với vai diễn trong bộ phim này.

5. Emily Browning (phim Sucker Punch)

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4B/66/sucker-punch-wallpapers-oas-b.jpg

Tạo h́nh của Emily Browning trong phim 'Sucker Punch'.

Đứng trước ống kính máy quay từ năm 10 tuổi, Emily Browning đă sớm bộc lộ tài năng của ḿnh, đặc biệt ở lối diễn xuất qua đôi mắt. Cô từng xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh dị như Ghost Ship, Darkness Falls hay vai diễn phức tạp trong The Uninvited nhưng đều không được đánh giá cao.

Năm 2011, gương mặt khả ái 22 tuổi này sẽ hóa thân thành nàng Baby Doll nóng bỏng và lạnh lùng trong bộ phim chuyển thể từ video game Sucker Punch do đạo diễn Zack Snyder (phim 300, Watchmen) thực hiện. Vai diễn này hứa hẹn sẽ biến Emily Browning trở thành một ngôi sao giải trí mới ở Hollywood.

6. Alex Pettyfer (phim Beastly, I Am Number Four)

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4B/66/alex-pettyfer.jpg

Alex Pettyfer - 'hoàng tử' mới của màn ảnh rộng năm 2011.

Xuất thân là một người mẫu, chàng diễn viên 20 tuổi người Anh Alex Pettyfer sẽ trở thành "hot boy" mới của Hollywood trong năm sau với phim cổ tích hiện đại Beastly (đóng cặp với Vanessa Hudgens) và phim khoa học giả tưởng I Am Number Four. Nhiều tạp chí điện ảnh tại Mỹ dự đoán rằng trong năm tới, Alex Pettyfer sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh về lượng fan nữ với các "hoàng tử màn ảnh rộng" hiện nay như Robert Pattinson, Taylor Lautner hay Zac Efron.

7. Gemma Ward (phim Pirates of The Caribbean 4: On Stranger Tides)

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4B/66/Copy_of_EPMakeupS0821.jpg

Siêu mẫu kiêm diễn viên Gemma Ward.

Siêu mẫu 23 tuổi người Australia - Gemma Ward - sẽ khuấy động màn ảnh rộng 2011 với vai diễn nàng tiên cá Tamara có vẻ đẹp mê hồn trong phần bốn của loạt phim Cướp biển Caribbean với tên gọi On Stranger Tides. Sở hữu chiều cao 1,78 m với đôi mắt xanh biếc và mái tóc vàng rực, Gemma Ward là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới hiện nay. Trước khi đến với Cướp biển Caribbean 4: On Stranger Tides, Gemma từng "giắt túi" hai bộ phim The Black Balloon và The Strangers vào năm 2008.

8. Jason Momoa (phim Conan The Barbarian)

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4B/66/Conan-Jason-Momoa.jpg

Jason Momoa hóa thân thành người anh hùng nô lệ Conan The Barbarian trong bộ phim cùng tên.

Nam diễn viên 31 tuổi đến từ Hawaii (Mỹ) không phải là một gương mặt mới đối với nhiều khán giả. Tuy nhiên, anh lại được biết đến nhiều qua các bộ phim truyền h́nh như Baywatch, Stargate hay North Shore. Năm sau, Jason Momoa quyết định "tấn công" màn ảnh rộng bằng bộ phim phiêu lưu giả tưởng Conan The Barbarian, được làm lại từ phiên bản gốc có sự tham gia của Arnold Schwarzenegger vào năm 1982. Tham gia vào bom tấn giả tưởng 3D này, Jason Momoa đang tràn trề hy vọng sẽ trở thành một "ngôi sao cơ bắp" mới, tiếp nối thế hệ đàn anh Arnold Schwarzenegger, Sylvester Stallone hay The Rock.

9. Emma Stone (phim Spider Man 4)

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4B/66/Easy_A_movie_image_Emma_Stone-4.jpg

Emma Stone - một trong những 'điểm sáng' của giới trẻ Hollywood hiện nay.

Được coi là niềm hy vọng mới của Hollywood, Emma Stone đang từng bước khẳng định vị trí của ḿnh qua các vai diễn ấn tượng. Easy A - bộ phim hài lăng mạn mà Emma thủ vai chính - đă đem về cho hăng Screen Gems doanh thu khổng lồ 72 triệu USD, dù kinh phí chỉ vỏn vẹn 8 triệu USD. Easy A cũng lọt vào danh sách những bộ phim dành cho teen hay nhất của năm 2010. Năm sau, nữ diễn viên 22 tuổi này sẽ có 5 bộ phim mới, trong đó đáng chú ư nhất là Spider Man 4. Emma sẽ trở thành Gwen Stacy - bạn gái của Người nhện trong phiên bản này.

10. Teresa Palmer (phim Take Me Home Tonight, I Am Number Four)

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4B/66/Teresa-Palmer-I-Am-Number-Four-22-4-10-kc.jpg

Người đẹp tóc vàng Teresa Palmer.

Sinh trưởng tại miền Nam Australia nhưng người đẹp tóc vàng 24 tuổi này lại lập nghiệp tại Los Angeles, Mỹ từ năm 2005. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả trong rất nhiều bộ phim như The Grudge 2, December Boys, Bedtime Stories hay gần đây là The Sorcerer's Apprentice nhưng đa phần đều là các vai phụ hoặc làm nền cho nhân vật nam chính. Tuy nhiên trong năm sau, cô sẽ có nhiều đất diễn hơn trong hai bộ phim Take Me Home Tonight và I Am Number Four. Teresa từng là bạn gái của Russell Brand - chồng nữ ca sĩ Katy Perry.

Nguyên Minh
Theo vnexpress