PDA

View Full Version : Ashley Cole ghen lồng lộn với tình mới của vợ…cũ


dunhillvnld
01-03-2011, 09:32
Biết rõ ràng là hành động của mình rất vô lý, nhưng gã Don Juan xứ Sương mù không thể ngăn cản trái tim mình thôi ghen tuông điên cuồng khi bắt gặp cô vợ cũ xinh đẹp “lả lơi” bên người tình mới.
Thời gian gần đây, cặp vợ chồng một thời Ashley Cole – Cheryl liên tục bị báo giới săm soi về cuộc sống “hậu hôn nhân”. Và rất tình cờ, khi chàng tìm được hồng nhan tri kỉ mới cho mình, thì cũng là thời điểm con tim nàng bắt đầu rung rinh trước sự tấn công quyết liệt của người bận thân Derek.


http://vodichthienha.com/forum/attachment.php?attachmentid=250597&stc=1&d=1294047053
Cheryl đang rất hạnh phúc bên Derek
Nhưng trái với thái độ thiện chí của vợ cũ (Cheryl từng gửi lời chúc cho tình yêu mới của Ashley), hậu vệ Tam sư lại có phản ứng hoàn toàn ngược lại. Ngôi sao xứ Sương mù đã tức điên người khi biết người xưa nhận lời cùng du hý Nam Phi với anh chàng vũ công người Mỹ.

Chẳng những thế, cô ca sĩ người Anh còn tỏ ra cực kì hạnh phúc và xúc động khi nhận chiếc vòng kim cương trị giá 10.000 bảng từ Derek. Với Ashley, hành động đó chẳng khác nào việc cô vợ cũ của mình đã lấp lửng công khai tình yêu mới.
http://vodichthienha.com/forum/attachment.php?attachmentid=250598&stc=1&d=1294047053
Có bóng hồng mới, Ashley Cole vẫn tiếc người xưa
Nguồn tin từ The Sun tiết lộ: “Khi nhìn thấy những bức ảnh thân mật của vợ cũ với tay vũ công người Mỹ nhan nhản trên các mặt báo, Ashley Cole đã giận điếng người. Không phải anh ấy không lường trước được điều này, nhưng khi nó xảy đến Cole vẫn cảm thấy trong mình một cơn ghen tuông khó chế ngự. Thậm chí Ashley còn suýt chút nữa thì khóc. Dù sao, họ cũng đã từng rất yêu nhau”.

Về mặt lý thuyết, đúng là giữa Ashley Cole và Cheryl đã chẳng còn gì rằng buộc. Nhưng con tim lại có cái lý của riêng mình. Giá như gã Don Juan của xứ Sương mù biết trân trọng tình yêu với cô vợ xinh đẹp hơn một chút, thì đâu đến nỗi có ngày bất lực nhìn người mình yêu ngã vào vòng tay kẻ khác.

Ngọc Anh