PDA

View Full Version : Bà xã Gerrad diện trang phục gây “tranh cãi”


megaup
01-03-2011, 10:54
Xuất hiện trên đường phố Liverpool, vợ của tiền vệ Steven Gerrard, Alex Curran đã gây chú ý với chiếc áo sọc đen trắng giống hệt màu áo đấu của Newcastle.

<table summary="" width="200" align="left" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr><td>http://img2.imagehyper.com/t/0/0/461/461529-eff389ae.jpg (http://img2.imagehyper.com/img.php?id=461529&c=3ddb749703dfefcec5f8596d88596f01)
</td> </tr> <tr align="center"> <td>Alex Curran diện trang phục giống màu áo thi đấu của Newcastle - Ảnh Mercury</td> </tr> </tbody> </table> Nổi tiếng là một người chịu khó làm đẹp trong giới WAG, không quản ngại thời tiết giá rét, Alex vẫn ra ngoài để chỉnh sửa đầu tóc chuẩn bị cho bữa tiệc đón năm mới. Sau khi kết thúc việc mua sắm, người đẹp tóc vàng đã tới cửa hàng hàng làm tóc quen thuộc Jane Fullerton ở khu West Derby, London.

Bình thường sự xuất hiện của các WAG luôn gây sự chú ý. Lần này sự hiện diện của bà mẹ hai con trên đường phố Liverpool lại khiến người đi đường càng để mắt đến hơn với chiếc áo len sọc đen trắng. Lí do là bởi chiếc áo mà Alex diện giống hệt màu áo đấu của Newcastle United. Nhiều fan hài hước cho rằng có lẽ do Liverpool thi đấu quá bết bát trong thời gian gần đây nên bà xã của thủ quân Steven Gerrard đã chuyển sang ủng hộ đội bóng áo sọc đen trắng.

Được biết, năm nào, Alex cũng đứng ra tổ chức một bữa tiệc chào năm mới tại biệt thự của hai người ở Southport với lượng khách mời khá đông.

Theo Thể thao & Văn hóa Online