PDA

View Full Version : Abramovich đón năm mới giữa "rừng sao”


megaup
01-03-2011, 10:58
Chủ tịch của Chelsea, Roman Abramovich đă chào đón năm mới bằng bữa tiệc có sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới.

Với túi tiền rủng rỉnh của ḿnh xem ra không có ǵ là nhà tỷ phú người Nga không thể làm được. Để chiều ḷng cô bạn gái Dasha Zhukova xinh đẹp, Abramovich đă tổ chức tiệc đón năm mới với khách mời đa số là những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

<table summary="" width="200" align="left" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tbody> <tr> <td>http://img2.imagehyper.com/t/0/0/461/461539-9611fc96.jpg (http://img2.imagehyper.com/img.php?id=461539&c=464a8f80375fe27034ad811d84474c78)
</td> </tr> <tr align="center"> <td> Roman Abramovich bên cạnh khách mời trong bữa tiệc- Ảnh Bigpictures</td> </tr> </tbody> </table> Dinh thự xinh đẹp trị giá 90 triệu USD nằm bên bờ biển Gouverneur thuộc đảo St Barts hôm Thứ bảy vừa qua (1/1) đă chào đón sự có mặt của rất nhiều thực khách đến tham dự bữa tiệc do ông chủ Chelsea và bạn gái tổ chức. Ban nhạc Black Eyed Peas đă hâm nóng không khí của ngày đầu năm mới bằng những ca khúc hit của nhóm.

Một số minh tinh của Hollywood như, Demi Moore, Salma Hayek cũng ḥa ḿnh trong tiếng nhạc bằng những điệu nhảy đẹp mắt. Trong bộ đầm đen bó sát đầy quyến rũ, người mẫu kiêm diễn viên người Anh, Rosie Huntington-Whiteley đă thể hiện điệu nhảy bốc lửa. Một số vị khách khác th́ cùng nhau thưởng thức rượu sâm-panh và tṛ chuyện.

Nhưng dường như Abramovich thích những bữa tối lăng mạn bên bạn gái hơn là bữa tiệc sôi động trên. Gương mặt của tỉ phú người Nga trông khá mệt mỏi và có vẻ lạc lơng với không khí đón năm mới ở bữa tiệc mà ông bỏ ra tận 5 triệu bảng để tổ chức.

Ngoài những cái tên nói trên, danh sách khách đến dự tiệc của Abramovich c̣n có đạo diễn của bộ phim nổi tiếng Star Wars, George Lucas, người dẫn chương tŕnh Ellen DeGeneres, nhà sản xuất phim Harvey Weinstein.
Để cho khách mời cảm thấy tiện lợi và thoải mái nhất trong thời gian lưu lại St Barts, Abramovich đă chuẩn bị sẵn một số du thuyền sang trọng, trong đó 1 cái của bạn thân, tỉ phú Andrey Melnichenko làm chỗ nghỉ chân cho những ai muốn thưởng ngoạn cảnh đẹp của biển về đêm. Ở thời khắc đón năm mới, khách mời cũng được ngắm màn bắn pháo hoa rực rỡ từ du thuyền của nhà tỷ phú người Nga.

Năm ngoái, Abramovich đă bỏ ra 3 triệu bảng cho bữa tiệc đầu năm với 250 thực khách trong đó có những ca sĩ nổi tiếng như Beyonce, Gwen Stefani, Kanye West và nam diễn viên Orlando Bloom.

Theo Thể thao & Văn Hóa Online