PDA

View Full Version : “Tia chớp” tự nhận giống... Eto’o


saigon75
01-03-2011, 16:24
Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới, Usain Bolt đă có những giăi bày tâm sự rất chân thật về những dự định và cả ước mơ của anh.

Usain Bolt, người đang nắm giữ trong tay những kỷ lục thế giới của đường chạy 100 và 200m đă từng khiến tất cả phải bất ngờ khi tiết lộ mơ trở thành một cầu thủ bóng đá và khoác áo CLB Manchester United. Anh chia sẻ: “Tôi rất thích bóng đá và muốn được thi đấu cho một đội bóng nào đó ở châu Âu, cụ thể là MU”. Niềm đam mê trái bóng tṛn của Bolt đă được anh tiết lộ từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên “Tia chớp” khẳng định tham vọng được thi đấu chuyên nghiệp một cách nghiêm túc.

Không dừng lại ở đó, người đàn ông nhanh nhất thế giới c̣n tự mô tả ḿnh có lối chơi giống với… Eto’o. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Bolt tự so sánh: “Khi di chuyển trên sân với trái bóng, tôi thấy ḿnh có lối chơi rất giống với Eto’o. Những cú sút, những pha chạy chỗ…”. Không hiểu Sir Alex sẽ nghĩ sao về tuyên bố của Usain Bolt. Ở một giải thi đấu thiên về tốc độ và sức mạnh như Premier League, những pha nước rút của Bolt sẽ chẳng khác ǵ “cá gặp nước”.

http://image.tin247.com/24h/110103224612-178-895.jpg
Bolt thích đá tiền đạo trái

Trước đây chính Cristiano Ronaldo đă từng gặp gỡ để học hỏi một vài chiêu bứt tốc từ Usain Bolt và có lẽ ngôi sao người Bồ cũng không ngần ngại truyền lại một vài ngón nghề cho VĐV điền kinh người Jamaica. Ư định đến với bóng đá của Usain Bolt không phải câu chuyện đùa nhưng có lẽ phải đợi đến sau Olympic 2016 bởi hiện tại anh vẫn đang muốn chinh phục rất nhiều đỉnh cao khác và phá sâu thêm nữa các kỷ lục thế giới.

Sau Thế vận hội 2016, Bolt khẳng định sẽ giải nghệ để chuyển sang thử sức với một bộ môn mới. Đó có thể là bóng đá nhưng cũng có thể là âm nhạc, một niềm đam mê khác của “Tia chớp”.



theo 24h