PDA

View Full Version : Blackburn công khai kế hoạch chiêu mộ Ronaldinho


saigon75
01-03-2011, 16:40
“Hoa hồng” bất ngờ gia nhập cuộc đua tranh giành chữ kư của Ronaldinho, sau khi AC Milan chính thức xác nhận sẽ để “Mr vui vẻ” ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Ronaldinho hiện đă rời khu tập huấn của AC Milan tại Dubai. Thông tin từ Italia (http://www.vatgia.com/s/Italia) cho biết, tiền vệ (http://vatgia.com/hoidap/quicksearch.php?keyword=tiền+vệ) người Brazil này đang đàm phán với CLB cũ Gremio để hồi hương thi đấu quăng thời gian (http://vatgia.com/hoidap/quicksearch.php?keyword=thời+gian) c̣n lại của sự nghiệp.

Thông tin Ronaldinho sắp ra đi được xác nhận thông qua lời phát biểu của người đồng đội Zlatan Ibrahimovic. “Tôi cảm thấy thất vọng khi Ronaldinho không c̣n thi đấu cho AC Milan. Theo đánh giá của tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thời đại. Được chơi bên cạnh Ronaldinho là vinh dự của bất cứ cầu thủ nào”.

Roberto De Assis, anh trai của Ronaldinho đồng thời cũng là người đại diện của cầu thủ này th́ cho biết, có khá nhiều CLB của giải Ngoại hạng Anh trong đó có Blackburn Rover đang t́m cách tiếp xúc với Ronaldinho. Thậm chí có đội bóng đang chào mời Ronaldinho tới thi đấu với mức lương “khủng” 130.000 bảng/tuần.

“Blackburn Rover là một trong số những đội bóng muốn có Ronaldinho. Những cái tên c̣n lại tôi không thể (http://www.vatgia.com/hoidap/quicksearch.php?keyword=không+thể) tiết lộ v́ mọi chuyện vẫn đang trong quá tŕnh đàm phán”, ông Roberto De Assis khẳng định với báo chí.

Sở dĩ cái tên Blackburn Rover được ông Roberto De Assis nhắc tới đầu tiên là v́ tân chủ tịch người Ấn Độ của “hoa hồng” đang ráo riết tăng cường lực lượng nhằm biến đội bóng này thành một trong những thế lực tại Premier League.


<!-- END BODY -->


Minh Quang - (Reuters)