PDA

View Full Version : Bảo Thy: “Tôi đang chọn cho ḿnh một cách sống b́nh yên...”


tonny_thuong
01-03-2011, 17:02
Bảo Thy: “Tôi đang chọn cho ḿnh một cách sống b́nh yên...” Bởi v́ cuộc sống của một người nghệ sỹ vốn dĩ đă rất ồn ào, náo nhiệt, thế nên cô nàng chia sẻ rằng đă chọn cho ḿnh cuộc sống như vậy phía sau ánh đèn sân khấu. Dạo này thấy trên facebook, blog của Bảo Thy "update" thường xuyên, h́nh như Thy cũng là một “tín đồ” của facebook và blog th́ phải?

Đúng vậy! Ngày trước khi Yahoo 360 Blog bị đóng cửa, Thy đă rất rất buồn v́ Thy xem đó như là một ngôi nhà nhỏ để Thy có thể chia sẻ tất cả mọi vui buồn cũng như kỉ niệm của ḿnh, cứ nghĩ rằng sẽ khó mà có một nơi nào vui và nhiều kỉ niệm hơn… Nhưng may mắn là bây giờ Thy lại có facebook và một trang blog nhỏ nữa rồi, ban đầu c̣n hơi lạ lẫm nhưng đến ngày hôm nay th́ mọi thứ đă rất ổn và Thy cực ḱ hài ḷng với 2 ngôi nhà nhỏ này của ḿnh.

http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2011/01/03/040111star-BThy-1.jpg

Không chỉ update h́nh ảnh, tin tức, lịch diễn… mà c̣n thấy Bảo Thy hay chia sẻ mỗi khi đi diễn đến một tỉnh thành nào đó?

V́ đối với Thy mạng xă hội không phải là 1 nơi chỉ để update những điều liên quan đến công việc… mà c̣n là nơi Thy chia sẻ cảm xúc, tâm sự và cả những h́nh ảnh đời thường nhất, những sở thích và thói quen rất giản đơn cùng mọi người. Có đôi khi đi diễn tỉnh bị muỗi chích hay là những tai nạn nho nhỏ như trặc chân, quên mang theo lông mi giả để gắn khi đi diễn xa Thy cũng than thở trên đó. Thậm chí là buồn, rồi stress cũng kể lể luôn và hầu như những lời động viên của mọi người khiến Thy thấy vui và hạnh phúc hơn rất nhiều!!!

Woa… vậy ắt hẳn phải có rất nhiều bí mật của Bảo Thy ở mỗi show diễn mà Thy đến nhỉ?

(Cười) Thật ra Thy nghĩ ca sỹ nào cũng có những khoảnh khắc rất đáng nhớ khi đi lưu diễn. Ví dụ như có lần đi diễn ở Vũng Tàu, Bảo Thy soạn đồ thế nào mà đến lúc ra xe quên mang cả bộ đồ diễn đă được treo len móc áo hẳn hoi theo, đến gần giờ diễn mới “phát hiện” ra. Loay hoay, lo lắng một lúc th́ mới quyết định vào trung tâm mua sắm to nhất TP Vũng Tàu để mua 1 bộ đồ diễn “thế” chỗ cho bộ đồ đă bị Thy để quên ở nhà. Một phen hú vía nhớ đời! C̣n rất rất nhiều chuyện rất tếu của ḿnh mà Thy th́ không biết kể sao cho hết v́ thật ra Thy khá hậu đậu, rất hay quên mấy thứ nhỏ nhỏ nên kể ra th́ chỉ xấu hổ thêm thôi. (cười)

http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2011/01/03/040111star-BThy-5.jpg

"Thật ra Thy khá hậu đậu!"

Vừa ra mắt single đă lại thấy Thy chạy show liên tục, có vẻ những ngày cuối năm vừa qua của Bảo Thy bận rộn quá nhỉ?

Thật sự Thy đă quen với cường độ làm việc này v́ năm nay đă là năm thứ tư Thy tất bật như thế rồi. Đôi khi có người hỏi Thy rằng: "Lễ, tết không được đi chơi mà lại làm việc nhiều như thế, liệu có buồn và cảm thấy hụt hẫng không?" Và câu trả lời của Thy là: được sống và được làm việc với công việc mà ḿnh yêu thích đó là sự hạnh phúc thiết thực nhất của Thy trong thời điểm hiện tại. Nghệ sỹ luôn là những người mang lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người gần xa trong những ngày lễ tết, và Thy tự hào v́ ḿnh là một người nghệ sỹ rất yêu nghề và luôn luôn trân trọng những ǵ mà khán giả đă dành cho ḿnh từ những ngày đầu tiên bước chân vào con đường nghệ thuật.

Qua cách nói chuyện với Bảo Thy, dường như Bảo Thy của ngày hôm nay đă trưởng thành hơn rất nhiều so với trước kia?

Hầu như ai tiếp xúc với Thy bây giờ cũng có nhận xét như vậy. Bảo Thy đă gần 23 tuổi rồi, đương nhiên trong suy nghĩ đă có phần chững chạc hơn trước, nhưng có một điều Thy nghĩ dù có già đi thêm 10 tuổi nữa th́ Thy vẫn không thay đổi đó là sự hăng say với công việc mà ḿnh đang theo đuổi, sự lạc quan trong cuộc sống và luôn luôn quư trọng những ǵ ḿnh đang có.

http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2011/01/03/040111star-BThy-3.jpg

Bước sang năm mới là lúc mọi người cùng nh́n lại một năm đă qua, vậy c̣n Bảo Thy thấy năm qua của ḿnh như thế nào?

Thy cảm nhận năm qua là một năm có rất nhiều kỉ niệm vui với Thy và Thy hoàn toàn hài ḷng với những “thành tích” của riêng ḿnh. Thật ra khi ḿnh đặt mục tiêu trong cuộc sống hay công việc mà bản thân ḿnh phấn đấu và cố gắng hoàn thành chỉ tiêu đó một cách tốt nhất th́ đó là một sự thành công rất đáng tự hào.

Nhưng c̣n các giải thưởng của năm th́ sao? H́nh như năm 2010 cũng rất may mắn với Thy đấy chứ?

Giải thưởng là một động lực và là niềm tự hào rất lớn đối với một người nghệ sỹ. Nếu như nhận được giải thưởng th́ những ǵ ḿnh đă làm được trong suốt thời gian đó đă được khán giả và mọi người công nhận, c̣n nếu chưa được th́ đó sẽ là một trong những mục tiêu để mỗi người tự phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn.

Nói thật nhé! Nhờ có những suy nghĩ tích cực như thế nên Thy chưa bao giờ đặt ra một áp lực nào cho bản thân ḿnh. V́ Thy chắc chắn rằng những ǵ người xưa dạy bảo và truyền lại cho chúng ta sau này đều là những bài học kinh nghiệm rất sâu sắc và chính xác: có công mài sắt, có ngày nên kim.

http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2011/01/03/040111star-BThy-4.jpg

Hiện nay, các nghệ sĩ thường thích chạy theo thành tích – chính v́ thế giá trí thực của giải thưởng cũng không c̣n được như ngày xưa, Bảo Thy nghĩ sao về điều này?

Cho Bảo Thy xin phép không trả lời câu hỏi này nhé.

Năm 2010 khá ồn ào với rất nhiều scandal t́nh ái rồi lộ hàng của các nghệ sĩ Việt. Nhưng nếu để ư kỹ th́ chưa thấy Bảo Thy “vướng” vào scandal nào đâu?

Cám ơn bạn đă rất quan tâm đến Thy. Từ trước đến giờ Thy vẫn luôn giữ vững lập trường của riêng ḿnh, đó là khi ca sỹ muốn có một vị trí lâu bền trong ḷng khán giả th́ sự lao động chân chính cùng với những sản phẩm chất lượng là điều quan trọng nhất. Hiện nay Thy đang là đại sứ của một thương hiệu lớn và có rất nhiều dự án lớn trong năm sau. Thy cũng đă suy nghĩ chín chắn hơn nên việc luôn giữ ǵn cho h́nh ảnh của ḿnh tốt đẹp trong ḷng mọi người là một trong những gạch đầu ḍng bắt buộc của Thy.

http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2011/01/03/040111star-BThy-7.jpg

Nói vậy, phải chăng Bảo Thy đang chọn cho ḿnh cách sống quá an toàn?

Thy đang chọn cho ḿnh một cách sống b́nh yên và luôn cố gắng cân bằng mọi thứ trong cuộc sống của ḿnh. Cuộc sống của một người nghệ sỹ vốn dĩ đă rất ồn ào, náo nhiệt. Thế nên, Thy nghĩ rằng sau ánh đèn sân khấu, Thy sẽ chọn cho ḿnh cách sống mang lại cho Thy những niềm vui chân thực nhất! Quan trọng là tâm trí, suy nghĩ luôn được thư giăn và thoải mái… Phải như vậy th́ Thy mới có thể sống và làm việc trong thế giới showbiz với một năng lượng tràn đầy như vậy chứ!

Nhưng con người ai cũng phải có những rung động trước t́nh yêu, nhất là đối với những người nghệ sĩ lăng mạn. Tại sao Bảo Thy không thử một lần chia sẻ về t́nh yêu của ḿnh nhỉ?

Thy sẽ chia sẻ về t́nh yêu của ḿnh khi chắc chắn sau đó sẽ là 1 đám cưới của Thy và người ấy… Đối với Thy t́nh cảm là một trong những điều rất quan trọng, cần phải có sự chín chắn và thời gian dài t́m hiểu để xác định thật kĩ. Sau đó Thy mới có thể tự hào, tự tin chia sẻ với mọi người để c̣n được mọi người chia vui nữa chứ!

Cảm ơn Bảo Thy, chúc Thy một năm 2011 ngày càng thành công và hạnh phúc nhé!

theo kenh14