PDA

View Full Version : Tin vắn: Con giết bố dã man đúng ngày đầu năm


tonycarter
01-03-2011, 17:09
Con giết bố dã man đúng ngày đầu năm

Người dân trên đường Nguyễn Bình, TP HCM vẫn chưa hết bàng hoàng và hoảng hốt khi chứng kiến cảnh đứa con trai tay cầm dao, mặt đằng đằng sát khí bên cạnh người cha nằm gục trên vũng máu.

Nạn nhân là ông Võ Ngọc Minh, 43 tuổi, ở ấp 2, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Hung thủ không ai khác chính là con ruột ông Minh tên là Võ Thành Tân, 22 tuổi.

Hàng xóm của ông Minh chứng kiến vụ việc cho biết, sáng sớm ngày 1/1/2011, mọi người nghe tiếng cãi vã và hô hoán rất to trong nhà ông Minh. Mọi người chạy ra xem sự thể thế nào thì hãi hùng thấy Tân cầm hai con dao dính máu, mặt đằng đằng sát khí, bên cạnh là ông Minh nằm gục trên vũng máu. Ngay lập tức, sự việc được trình báo với cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, ông Minh được xác định đã chết. Còn Tân khi thấy cảnh sát thì cố gắng đòi tự tử nhưng bất thành.

Được biết, ông Minh có hai vợ, tuy nhiên ông sống một mình đã lâu tại căn nhà này. Tân là con người vợ đầu. Hắn từng là người được ăn học tử tế và từng đi du học ở Australia. Tuy nhiên, Tân đã phải bỏ học giữa chừng khi mới sang Australia được hơn 1 năm do tình trạng sức khỏe và tinh thần không được bình thường.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tạm giữ Tân để tiến hành điều tra vụ việc.


Dùng dùi cui điện cướp xe máy

Nhóm cướp gồm 2 tên dùng dùi cui điện gí vào người đi đường, cướp xe máy rồi phóng mất trong đêm.

Ngày 2/1, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ vụ dùng dùi cui cướp xe máy xảy ra tại địa bàn huyện này.

Theo cơ quan điều tra, trước đó cơ quan này đã nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Minh (21 tuổi, ở xã Tân Hưng, huyện Sóc Sơn).

Theo lời nạn nhân tối 31/12/2010, anh đang đi xe máy đến khu vực cây xăng xã Uy Nỗ (huyện Đông Anh) thì bất ngờ bị 2 thanh niên đi xe máy chặn đầu xe.

Chúng dùng dùi cui điện gí vào người anh Minh, khống chế rồi cướp xe máy, tẩu thoát trong bóng đêm.


Hại vợ ngày đầu năm mới

Tức tối vì vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ, ngày 1/1 Sắn kiếm cớ gây sự, cướp đi mạng sống của người đầu gối tay ấp trên đồi sắn.

Vợ chồng Bàn Văn Sắn (30 tuổi) và chị Chương Thị Tâm có với nhau 3 mặt con, sống tại xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng, Lào Cai. Gần đây, do mâu thuẫn gia đình chị Tâm đưa các con về quê ngoại ở huyện Văn Bàn để ở và đi nhổ sắn thuê.

Không bằng lòng với quyết định này của cô vợ 26 tuổi, Sắn đi tìm để "dạy dỗ". Dọc đường đến nhà bố mẹ vợ, anh ta mua con dao chọc tiết lợn, giấu trong người.

Trưa 1/1 gặp chị Tâm, Sắn đã nói nặng lời. Trong lúc to tiếng, anh ta cầm dao đâm vào ngực vợ khiến tử vong. Sau khi gây án, người chồng tự sát nhưng không chết. Hiện, Sắn nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Văn Bàn.

Trung tá Chu Thanh Vòng (Đội trưởng Cảnh sát điều tra công an huyện Văn Bàn) cho biết, cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi, đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý Săn trước pháp luật.


L.T
VNN