PDA

View Full Version : Lục ảnh “khi xưa ta bé” của sao Việt


tonny_thuong
01-03-2011, 17:16
Cùng xem lại những tấm ảnh thưở bé của các sao Việt, chắc chắn bạn sẽ thấy nhiều thú vị pha chút cảm giác ngỡ ngàng…

Diễm Hương

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và cũng là người đẹp đại diện Việt Nam thi thố tại Miss Earth 2010 hiện đang là sinh viên Đại học Hoa Sen.

Dường như từ nhỏ người đẹp đă rất thích lái xe và chơi búp bê.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/DIEM-HUONG.jpg

Mỹ Tâm

“Họa mi tóc nâu” là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả yêu nhạc Việt. Với thâm niên trong nghề, Mỹ Tâm luôn nhận được sự tôn trọng từ những ca sỹ trẻ. Vừa qua, cô phát hành đĩa đơn “Cho một t́nh yêu” gồm những ca khúc trong bộ phim cùng tên do cô đảm nhận vai chính.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/MY-TAM.jpg

Khó có thể tin người trong bức ảnh lại là Mỹ Tâm, có lẽ lúc nhỏ người đẹp đă thích sự đơn giản và mộc mạc. Giờ đây nh́n cô mặn mà hơn xưa rất nhiều.

Ngô Thanh Vân

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân ngày càng xinh đẹp và rạng ngời hơn theo thời gian. Những vai diễn ấn tượng, cá tính của cô luôn chiếm được t́nh cảm của khán giả.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/NGO-THANH-VAN.jpg

Nét đẹp từ thưở cắp sách đến trường của người đẹp cũng khiến bao nhiêu người phải hâm mộ, nét kiều diễm và xinh xắn ấy vẫn không thay đổi theo thời gian, thậm chí c̣n có phần mặn mà hơn.

Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam 2010 sở hữu vẻ đẹp thuần chất Á Đông. Bên cạnh hoạt động của một người mẫu chuyên nghiệp, người đẹp c̣n tham gia công tác từ thiện.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/NGOC-HAN.jpg

Thời bé cô trông “mũm mĩm” đến khó tin, chắc hẳn cô phải cố gắng rất nhiều để có được thân h́nh quyến rũ như hiện nay...

Tăng Thanh Hà

Nàng sẻ nhỏ của nền điện ảnh Việt luôn rạng ngời mỗi lần xuất hiện trước báo giới và khán giả. Qua những bộ phim như: “Dốc t́nh”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet” người đẹp nhanh chóng khẳng định được tài năng của ḿnh.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/TANG-THANH-HA2.jpg

Sở hữu gương mặt trái xoan cùng nụ cười duyên khi c̣n tấm bé nên cũng không quá bất ngờ với vẻ đẹp của cô hiện nay. Trong ảnh người đẹp thể hiện gu thẫm mỹ với bộ váy thật xinh xắn.

Thanh Hằng

Sở hữu đôi chân dài nhất trong giới người mẫu Việt, Thanh Hằng luôn đứng trong hàng vơ đét ở tất cả các sự kiện mà cô tham gia. Gần đây người đẹp bất đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/THANH-HANG2.jpg

Thanh Hằng trong ảnh thời bé và hiện nay dường như không thay đổi quá nhiều với chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng vô cùng.

Thanh Lam

“Người đàn bà hát” khiến mọi người phải ngỡ ngàng v́ vẻ đẹp không phai sắc theo thời gian. Cùng với Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Mỹ Linh, cô được biết đến như 1 trong 4 diva của nền nhạc Việt.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/Thanh-Lam.jpg

Với mái tóc tém ngang tai trong ảnh, diva có vẻ hơi già so với lứa tuổi của ḿnh. So với lúc bé, bây giờ Thanh Lam thậm chí c̣n “trẻ” hơn nhiều lần.

Hà Anh

Sở hữu một thân h́nh cực kỳ bốc lửa, Hà Anh không khó t́m chỗ đứng của ḿnh trong giới người mẫu. Ngoài việc là một người mẫu chuyên nghiệp, thỉnh thoảng lại thấy người đẹp xuất hiện với vai tṛ MC, ca sỹ và gần đây là BGK cho chương tŕnh Vietnam's Next Top Model.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/HA-ANH.jpg

Ngay từ nhỏ người đẹp đă cho thấy sắc đẹp hơn người của ḿnh. Trong ảnh nh́n Hà Anh thật cá tính và chững chạc.

Hồ Quỳnh Hương

Từng một thời là giai nhân của nhạc sỹ Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương chịu không ít búa ŕu dư luận. Tuy nhiên với những album như Anh, Năng Lượng, cô ca sỹ đất mỏ đă khẳng định tài năng của ḿnh. Cô liên tục nằm trong top những ca sỹ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/HO-QUYNH-HUONG2.jpg

So với hiện nay th́ khi bé người đẹp có vẻ mũn mĩm hơn. Nh́n người đẹp có vẻ già dặn so với những bạn cùng lứa.

Hoàng Thùy Linh

Vướng phải scandal sex, tưởng như sự nghiệp của nàng “Vàng Anh” đă chấm dứt tuy nhiên với sự nỗ lực người đẹp đă nhanh chóng trở lại showbiz và có những bước đi vững chắc.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/HOANG-THUY-LINH.jpg

Trong ảnh "Vàng Anh" sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm và cực kỳ duyên dáng.

Bảo Thy

“Công chúa bong bóng” được đông đảo khán giả trẻ yêu mến qua những ca khúc như Ngôi nhà hoa hồng, Ngốc ngếch… Giải thưởng Mai vàng cho ca sỹ trẻ triển vọng phần nào ghi nhận những nỗ lực của cô.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/BAO-THY.jpg

Trong ảnh h́nh như cô vẫn c̣n bỡ ngỡ và có phần nào đó e dè, ngượng nghịu trong ngày sinh nhật của ḿnh ?

Đoan Trang

Cô nàng “Chocolate” khiến mọi người ngạc nhiên với nhan sắc ngày càng mặn mà của ḿnh. Cô cũng về nh́ trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Vừa qua, album The Unmake-up được phát hành đến với khán giả.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/DOAN-TRANG2.jpg

Duyên dáng là thế nhưng ngày nhỏ ít ai biết được Đoan Trang trông rất hiếu động như một cậu con trai!

Minh Hằng

Tuy chưa để lại một dấu ấn nổi bật nào trong lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc nhưng cái tên Minh Hằng chưa bao giờ bị ch́m vào quên lăng. Cô luôn biết tự làm mới ḿnh dù ở vai tṛ nào.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/MINH-HANG2.jpg

Từ bé, Minh Hằng đă sở hữu một thân h́nh quyến rũ và biết “điệu đà” làm duyên trước ống kính.

Hà Anh Tuấn

Trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006, Hà Anh Tuấn sớm khẳng định được vị trí của ḿnh trong làng nhạc Việt với ḍng nhạc R&B sở trường. Những album như “Café sáng”, “Sài G̣n Radio” được khán giả nhanh chóng đón nhận.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/HA-ANH-TUAN.jpg

Trong ảnh chàng ca sỹ điển trai đang đứng trên bục trao phần thưởng cuối năm học, ngay từ nhỏ anh đă có gu ăn mặc mộc mạc và giản dị.

Thùy Lâm

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 khởi nghiệp với nghề người mẫu rồi nhanh chóng chuyển sang lĩnh vực ca hát. Cô đại diện Việt Nam tại Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2008 và lọt vào top 15. Sau cuộc thi người đẹp tích cực hoạt động từ thiện.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/THUY-LAM.jpg

Với mái tóc thắt bím, đeo nơ nh́n người đẹp thật trẻ trung và cá tính trong bức ảnh thời bé. Chính v́ thế việc cô trở thành hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cũng không quá bất ngờ với rất nhiều người mến mộ.

Tùng Dương

Trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004, Tùng Dương được hội đồng nghệ thuật đánh giá là một giọng ca tài năng. Và nhận định trên thực sự đúng khi anh liên tiếp gặt hái được những thành công tại sân chơi Bài hát Việt. Những ca khúc do anh thể hiện như: Con C̣, Đồng hồ treo tường nhận được giải thưởng Bài hát của năm.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/TUNG-DUONG.jpg

Trong ảnh nh́n anh thật chững chạc và lịch lăm với bộ comple trắng. Từ nhỏ anh đă thể hiện tài năng của ḿnh với hàng loạt những giải thưởng giá trị.
theo afamily