PDA

View Full Version : Phạm Băng Băng sống chung với t́nh già


tonycarter
01-03-2011, 19:05
Một tờ báo Hoa ngữ đă đăng tải thông tin cho rằng, nữ diễn viên Phạm Băng Băng và nam diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ đă sống với nhau từ hai năm nay.

Biết tin này, cả nàng Kim Tỏa Phạm Băng Băng (Fan Bingbing) và nam diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ (Wang Xueqi) cùng lên tiếng chỉ trích bài báo đăng trên tờ Chengdu Evening News.

http://showbiz.xzone.vn/Upload/209/Nam_2010/Thang_12/Ngay_3/phambangbang-1.jpg


http://showbiz.xzone.vn/Upload/209/Nam_2010/Thang_12/Ngay_3/phambangbang-5.jpg

Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ trong phim Bodyguards and Assassins


Quản lư của Băng Băng đă gọi bài báo này là “sự phỉ báng ác tâm” và sẽ kiện những người có liên quan. C̣n nam diễn viên Vương Học Kỳ, 64 tuổi, rất tức giận và nói ông sẽ nhờ luật pháp làm cho ra nhẽ vụ này. “Phạm Băng Băng là diễn viên có đạo đức. Cô ấy c̣n trẻ và không thể bị vu khống như vậy. Chúng tôi là bạn diễn nên việc liên lạc với nhau là chuyện đương nhiên. Tôi sẽ đưa vụ này ra ṭa để bảo vệ danh dự của ḿnh” – Vương Học Kỳ quả quyết.

http://showbiz.xzone.vn/Upload/209/Nam_2010/Thang_12/Ngay_3/phambangbang-2.jpg
Phạm Băng Băng, 29 tuổi và Vương Học Kỳ, 64 tuổi



Tờ Chengdu Evening News đă dẫn lời một đạo diễn nổi tiếng giấu tên, cho biết Phạm Băng Băng, 29 tuổi và Vương Học Kỳ, 64 xuân xanh bắt đầu có cảm t́nh với nhau khi cùng đóng phim Wheat. Phim được tŕnh chiếu năm 2009. Đến khi cùng xuất hiện trong Bodyguards and Assassins (Thập nguyệt vi hành), t́nh cảm của cả hai đă sâu đậm lắm rồi, và họ quyết định chuyển đến sống cùng nhau.

http://showbiz.xzone.vn/Upload/209/Nam_2010/Thang_12/Ngay_3/phambangbang-4.jpg
Phạm Băng Băng



Ngoài hai bộ phim nói trên, Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ c̣n đóng chung với nhau trong phim Chongqing Blues và Sacrifice. Theo vị đạo diễn giấu tên, trong giới showbiz Hoa ngữ ai cũng biết chuyện t́nh "bố con" của Phạm Băng Băng.

Vương Học Kỳ đă ly dị sau khi vợ ông phát hiện mối quan hệ ngoài luồng của chồng với Băng Băng.

http://showbiz.xzone.vn/Upload/209/Nam_2010/Thang_12/Ngay_3/phambangbang.jpg
Vương Học Kỳ



Trên blog Weibo, cư dân mạng đều đồng nhất cho rằng, Băng Băng chính là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đ́nh của Học Kỳ, và rất nhiều người b́nh luận theo kiểu khinh miệt nữ diễn viên họ Phạm.

Gần đây, Phạm Băng Băng lại làm dấy lên dư luận khi trong một cuộc phỏng vấn, cô nói sẽ không bao giờ làm kẻ thứ ba nhưng vẫn đánh giá cao những người phụ nữ dũng cảm này, thậm chí tỏ ư ngưỡng mộ họ bởi họ dám hi sinh mọi thứ cho người đàn ông họ yêu.


P.L (Theo Apple Daily, Chengdu Evening News)