PDA

View Full Version : Ca sỹ trẻ Duy Khánh làm liveshow tại Hà Nội


vuitoichat
01-03-2011, 19:42
Với hơn 3 năm hoạt động nghệ thuật, trải qua bao thăng trầm khó khăn từ những ngày đầu vào Nam lập nghiệp, Vũ Duy Khánh đă có khán giả của riêng ḿnh. Và sau 2 năm Nam tiến, Vũ Duy Khánh đă thực hiện được ước mơ ấp ủ bấy lâu nay, làm một liveshow đánh dấu con đường âm nhạc của chàng ca sĩ gốc Hà Nội được tổ chức tại Triển lăm Giảng Vơ – Hà Nội vào ngày 7/1/2011.

http://www.younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=26043&stc=1&d=1294083672
Ca sỹ trẻ Vũ Duy Khánh

Vũ Duy Khánh muốn ḿnh sẽ có một đêm diễn để khẳng định ḿnh và chuẩn bị cho một cột mốc mới chinh phục nhiều tầng lớp khán giả. Liveshow sẽ được chia ra làm 3 phần: Vũ Duy Khánh dance; Vũ Duy Khánh ballad; Vũ Duy Khánh rock.

Liveshow “Tiếng hát và cuộc đời” là đêm nhạc kỷ niệm 3 năm đi hát của Duy Khánh. Trong đêm diễn, Duy Khánh sẽ chia sẻ thêm về những câu chuyện nhỏ trong âm nhạc, những khó khăn khi một thân một ḿnh vào Nam lập nghiệp và cả những câu chuyện t́nh yêu. Liveshow “Tiếng hát và cuộc đời” của Vũ Duy Khánh sẽ hội tụ những gương mặt ca sỹ đang được giới trẻ yêu thích như: Tuấn Hưng, Tim, Khổng Tú Quỳnh, Khắc Việt, Mạnh Quân, Đinh Mạnh Ninh, DJ Hưng 88; dance Tú Michel; Band Anh & em; Vũ đoàn Lolipop … Sau khi hát, các ca sĩ tham gia làm khách mời sẽ bán album và lấy số tiền đó để làm từ thiện.

Liveshow Vũ Duy Khánh “Tiếng hát và cuộc đời” là show thứ 2 sau thành công của minishow năm 2009 của Vũ Duy Khánh. Nhân sự kiện tổ chức live show, Duy Khánh sẽ giới thiệu album: “V́ khi đă yêu” của ḿnh. Album gồm các ca khúc: “V́ khi đă yêu”, “Anh nhớ”, “Quay về bên anh”…

Hoàng Lân (HNMO)