PDA

View Full Version : Diễn viên Hải Anh: Cuộc sống thật tuyệt kể từ khi có con


tonny_thuong
01-03-2011, 23:51
Sau những mối t́nh lắm sóng gió thời trai trẻ, giờ đây Hải Anh đă có một gia đ́nh hạnh phúc với cậu con trai nhỏ xinh xắn với cái tên rất đáng yêu, Ku Híp.

- Dạo này Hải Anh tất bật quá nhỉ, không thấy anh xuất hiện nhiều trên phim?

- (Cười) Ḿnh vẫn chạy sô đóng phim đấy chứ, Tết nhất rồi nghệ sĩ như ḿnh cũng phải có một tác phẩm mừng xuân chứ! Với lại đợt này, công việc kinh doanh của Hải Anh cũng rất bận rộn, tất bật. Hải Anh mở thêm 2 show room thời trang ở Hải Pḥng và Vĩnh Phúc nên càng vất vả hơn.

- Công việc bận bịu quá làm sao chăm được con trai yêu đây?

- Tất cả v́ tương lai con cái thôi, phải cố gắng làm việc hết 100% sức lực mới mong con cái ḿnh có một cuộc sống đầy đủ như ư. Từ lúc có con, Hải Anh cảm thấy yêu đời và yêu cuộc sống biết bao nhiêu. Hải Anh chỉ mong ḿnh có thêm sức khỏe để làm việc phục vụ mọi nhu cầu của Ku Híp.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/IMG5147.jpg

Tuy bận công việc là thế nhưng ḿnh vẫn phải dành thời gian cho con chứ. Bất cứ lúc nào rảnh là bế con, chơi với con để con không quên được hơi bố. Ngoài ra ḿnh cũng được bà ngoại Ku Híp hỗ trợ rất nhiều. Bà ngoại xuống chăm nuôi nên mọi việc Hải Anh và vợ rất yên tâm.

- Nh́n Hải Anh ngày càng phong độ, chắc bà xă phải biết cách chăm sóc chồng lắm?

- Tất nhiên rồi, bà xă của Hải Anh không có điểm ǵ để chê cả. Nói thật là bây giờ, Hải Anh hối hận lắm. Nếu được quay trở lại, Hải Anh sẽ hỏi cưới cô ấy ngay từ ngày đầu tiên yêu nhau. Ḿnh cảm thấy hạnh phúc khi có được một người vợ hiền và yêu chồng đến như thế.

- Trước đây, Hải Anh “cặp kè” với nhiều mỹ nhân lắm, vợ anh không hỏi sao?

- Bà xă không hỏi cũng không quan tâm đâu. Nói thật, vợ Hải Anh chưa ghen lần nào nên ḿnh cũng chưa biết (cười). Cô ấy không quan tâm đến quá khứ của ḿnh ra sao mà chỉ cần những cái hiện tại của ḿnh. Cô ấy tôn trọng những quyết định của ḿnh và yêu chồng, yêu con như thế là được rồi.

- Hỏi thật nhé, kém anh 11 tuổi, chị nhà không sợ khoảng cách tuổi tác trong hôn nhân à?

Theo tôi đó một khoảng cách an toàn. Một người đàn ông hơn vợ 11 tuổi không có ǵ là khác thường và người đàn ông như thế sẽ là bờ vai vững chắc cho người phụ nữ (cười)

- Anh thường hay khoe con và kể về con rất nhiều, vậy điểm ǵ ở Ku Híp làm anh phát điên lên v́ yêu?

- Con là máu mủ của ḿnh, là trái ngọt t́nh yêu của ḿnh và người đàn bà ḿnh yêu thương. V́ vậy, Hải Anh yêu tất cả những ǵ thuộc về Ku Híp.

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/IMG5168.jpg

- Anh mong muốn Ku Híp về sau sẽ thế nào?

- Hải Anh mong Ku Híp sẽ thừa hưởng được tất cả những ǵ tốt đẹp của bố mẹ và trở thành một người đàn ông bản lĩnh, mạnh mẽ trong cuộc sống. Nếu cháu nó thích điện ảnh như bố nó nữa th́ càng tốt (cười )

- Sang năm mới rồi, anh đă có dự định ǵ chưa?

- Dự định của Hải Anh th́ có nhiều lắm nhưng năm tới Hải Anh sẽ tập trung cho kinh doanh. Hải Anh sẽ thúc đẩy thương hiệu thời trang Seven AM vào Tp.HCM. Song song với kế hoạch này, Hải Anh vẫn tham gia đóng phim nếu được mời và sắp xếp được quỹ thời gian của ḿnh.

Dưới đây là bộ ảnh mới của gia đ́nh Hải Anh chụp nhân dịp năm mới với nhiếp ảnh Kang photo:

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/IMG5148.jpg

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/IMG5156.jpg

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/IMG5158.jpg

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/IMG5163.jpg

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/IMG5174.jpg

http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/01/03/IMG5209.jpg
theo afamily