PDA

View Full Version : Gái VIP: “Tiền không phải là tất cả!”


jojolotus
01-04-2011, 02:38
"Tiền không phải là tất cả!" - câu nói có người cho là lên gân, cũ kỹ nhưng đặt vào đâu dường như cũng thấy có lư. Cái lư đó một lần nữa được khẳng định trong vở Gái VIP (kịch bản: Viễn Hùng, đạo diễn: Hạnh Thúy) vừa chính thức công diễn tối 30-12-2010 tại sân khấu Phú Nhuận, TP.HCM.

V́ "tiền là tất cả" nên ông bà Lâm (Văn Ruy, Hồng Ngọc) bỏ mặc cậu quư tử Hưng (Diệp Tiên) để suốt ngày xoay tṛn với kư kết, hợp đồng. V́ "tiền là tất cả" nên Thảo Ly (Diễm Phương), cô sinh viên đại học, chấp nhận trở thành gái VIP ở vũ trường với mong muốn được đổi đời nhanh chóng.

http://phienbancu.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=473470
Diễm Phương (vai Thảo Ly) và Văn Ruy (vai ông Lâm) trong vở Gái VIP - Ảnh: Sân khấu Hồng Vân cung cấp


Đây là lần thứ ba Hạnh Thúy trở lại với vai tṛ đạo diễn sân khấu sau hai vở diễn (Ḍng nhớ và Cuộc chiến ẩm thực). Lần này bà bầu Hồng Vân giao vào tay chị toàn lính mới - các sinh viên vừa tốt nghiệp Trường ĐH Sân khấu điện ảnh.

Sự mới mẻ, trẻ trung của các diễn viên phần nào đem lại nét mới lạ, sinh động cho sàn diễn, nhưng cũng chính là thách thức với đạo diễn để truyền tải đến người xem những thông điệp nhân văn.

Lối kể chuyện của Hạnh Thúy nhẹ nhàng, đôi lúc hơi... câu giờ nhưng lúc cần cũng quyết liệt khiến người ta giật ḿnh với những nghiệt ngă của sự thật.

Cái kết mở cũng là sự lựa chọn khá lạ gợi nên nhiều suy ngẫm và thức tỉnh những toan tính, lọc lừa...

LINH ĐOAN
Theo TuoiTre