PDA

View Full Version : Lindsay Lohan hết hạn cai nghiện


tonny_thuong
01-04-2011, 03:10
Lindsay Lohan hết hạn cai nghiện

Theo RadarOnline, ngày 3.1.2011, Lindsay Lohan đă được ra khỏi trung tâm cai nghiện Betty Ford ở Rancho Mirage, California sau 90 ngày "khổ luyện".

Ngôi sao The Mean Girls, 24 tuổi, phải vào trại cai nghiện v́ trong thời gian thi hành án treo đă nhiều lần vi phạm các quy định của ṭa, không qua được những lần kiểm tra ngẫu nhiên nồng độ cồn và ma túy. Chính v́ vậy chỉ riêng trong năm ngoái, cô đă phải vào trại cai nghiện 2 lần, cộng với hai lần ở tù.

http://showbiz.xzone.vn/Upload/209/Nam_2011/Thang_1/Ngay_4/lilo.jpg

Sau khi hết hạn cai nghiện, Lohan tâm sự trên Tweeter: “Hôm nay là ngày đầu tiên trong những năm tháng c̣n lại của cuộc đời tôi. Tương lai phụ thuộc vào cái mà chúng ta làm ở hiện tại - Mahatma Gandhi... Từng bước một...”.

Tuy vậy, cả bố mẹ Lohan đều rất kín tiếng về việc con gái được ra trại. Khi được hỏi, ông Michael chỉ nói: “Tôi không định nói ǵ ngày hôm nay”, nhưng trên chương tŕnh buổi sáng của đài CBS, ông nói: “Tôi không muốn chịu trách nhiệm trong tương lai. Nếu bà Dina (mẹ Lindsay) và tôi không có cùng cách giải quyết th́ cuộc chiến giữa tôi và bà ấy về Lindsay sẽ không bao giờ kết thúc. Con gái tôi cần sự ổn định trong gia đ́nh như bao đứa trẻ khác”.

Theo lệnh của ṭa án, từ nay đến 24.2, Lindsay Lohan vẫn bị kiểm tra ngẫu nhiên nồng độ cồn và ma túy, ngoài ra, cô vẫn phải tham gia các lớp học về tâm lư.

P.L (Theo Radar, HP)