PDA

View Full Version : Mila Kunis và Macaulay Culkin chia tay


tonny_thuong
01-04-2011, 03:11
Mila Kunis và Macaulay Culkin chia tay

Macaulay Culkin và Mila Kunis đă đôi đường đôi ngả sau tám năm hẹn ḥ. Cuộc chia tay này được cho là v́ có người thứ ba.

Đại diện của Mila cho New York Post biết: “Cuộc chia tay diễn ra trong êm thấm và họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè”. Theo nhiều nguồn tin, đôi bạn trẻ đă chia tay nhau từ giữa 2010 nhưng cố giữ bí mật khi Mila đang trong giai đoạn quảng bá cho bộ phim Thiên nga đen (Black Swan) mà cô tham gia.

http://showbiz.xzone.vn/Upload/209/Nam_2011/Thang_1/Ngay_4/mila-1.jpg

Mila và Macaulay

Chuyện t́nh cảm của Mila và Macaulay rạn nứt được cho là có người thứ ba. Hôm 3.1, người đại diện của Mila khẳng định với báo chí thông tin thân chủ ḿnh chia tay, khi Mila bị bắt gặp đi cùng một người đàn ông bí mật. Mặc dù Mila không khẳng định thông tin về "người đàn ông trong bóng đêm", nhưng cánh săn ảnh cho biết đó chính là nhà báo Sam Wasson, người chuyên viết về mảng điện ảnh.

http://showbiz.xzone.vn/Upload/209/Nam_2011/Thang_1/Ngay_4/mila.jpg

Mila và Sam Wasson

Macaulay 30 tuổi và Mila 27 tuổi hẹn ḥ nhau được tám năm. Tên tuổi của Mila nổi lên nhờ hai vai diễn trong That ’70s Show và Family Guy. Năm 2010 cô được nhắc nhiều tới vai diễn trong bộ phim được đề cử giải Quả cầu vàng Black Swan.

Giới nghệ sĩ Hollywood truyền tai nhau rằng, với vị thế của Mila ở thời hiện tại, cô mong muốn t́m một anh chàng tương xứng với cô hơn là ngôi sao Ở nhà một ḿnh đă hết thời từ lâu.

H.H (Theo HL)