PDA

View Full Version : Tuyên Huyên tới Việt Nam 'ăn cưới' bạn


tonny_thuong
01-04-2011, 03:17
Tuyên Huyên tới Việt Nam 'ăn cưới' bạn

Báo chí Hong Kong đưa tin, nữ diễn viên đài TVB cùng người t́nh ngoại quốc đă tới Nam Bộ dự lễ cưới của một người bạn. Người đẹp chia sẻ những cảm xúc về đám cưới truyền thống Việt Nam cũng như những trải nghiệm trong 5 ngày tới thăm.

Trong đám cưới, Tuyên Huyên rất hạnh phúc v́ bạn trai Ruan đă bắt được bó hoa của cô dâu và lập tức trao cho cô. Ngôi sao của Chuyện chàng Vượng chia sẻ: "Tôi từng bắt được hoa ba lần nhưng không có nhiều cảm xúc. Tuy nhiên lần này, Ruan đă bắt được và đưa cho tôi. Tôi cảm thấy rất thú vị".

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2011/01/159052-tuyen-huyen-toi-viet-nam-an-cuoi-ban//tuyen1.jpg

Tuyên Huyên và bạn trai thích thú với cảm giác ngồi trên ghe. Ảnh: Mingpao.

Khi phóng viên hỏi, liệu tín hiệu này có giúp hai người sớm kết hôn, Tuyên Huyên tâm sự: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi nh́n mọi người tổ chức lễ cưới. Nhưng chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng. Tôi vẫn cần quay một số bộ phim mới. Hiện tại, t́nh cảm của chúng tôi rất tốt và bền vững". Người đẹp 39 tuổi đă hẹn ḥ một anh chàng ngoại quốc được một năm rưỡi. Tuổi không c̣n trẻ nhưng cô luôn khẳng định là chưa đến thời điểm lấy chồng.

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2011/01/159052-tuyen-huyen-toi-viet-nam-an-cuoi-ban//tuyen7.jpg

Tuyên Huyên dự lễ cưới của người bạn và c̣n thăm xưởng dệt may của anh ấy. Ảnh: Mingpao.

Ở Việt Nam trong 5 ngày, Tuyên Huyền thổ lộ, điều tuyệt vời nhất với cô là đă có cơ hội để dự đám cưới truyền thống của người Việt. Người đẹp cho biết: "Bữa trưa có món lẩu rất thú vị. Sau đó, tiệc tối là món ăn phong cách phương Tây được Việt Nam hóa. Lễ cưới cũng gần giống với ở Hong Kong, nhưng Việt Nam chú trọng tới hoa tai hơn là nhẫn. Bởi vậy, các cô dâu nhận được hoa tai với kim cương rất to".

Theo tờ Mingpao, sau khi dự đám cưới, Tuyên Huyên và bạn trai c̣n được chồng của người bạn sắp xếp một hành tŕnh tham quan. Đôi uyên ương được thử cảm giác ngồi xuồng ghe, khám phá hầm hào địa đạo và các di tích chiến tranh. Tuyên Huyên kể: "Ruan luôn thích xem các di tích lịch sử. Lần này, chúng tôi được nh́n thấy xe tăng, máy bay và những đường hầm bí mật trong chiến tranh Việt Nam. Có ba tầng đường hầm và chúng tôi đă đi tới tầng sâu nhất. Sau đó, chúng tôi cũng tới bảo tàng và xem những bức ảnh về chiến tranh. Tôi cảm thấy rất buồn. Tôi cảm thấy rất may mắn v́ đă không phải sống trong thời chiến".

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2011/01/159052-tuyen-huyen-toi-viet-nam-an-cuoi-ban//tuyen6.jpg

Ngôi sao Hong Kong thăm các di tích lịch sử và thử cảm giác bắt rắn. Ảnh: Mingpao.

Hoài Vũ

theo ns

woaini1982
01-04-2011, 15:58
:thankyou: