PDA

View Full Version : ABBA sẽ tái hợp?


tonny_thuong
01-04-2011, 03:27
Agnetha Faltskog, nữ ca sỹ chính của nhóm nhạc một thời đ́nh đám ABBA tâm sự với báo giới rằng cô cảm thấy hào hứng nếu được cùng ba người bạn cũ đứng trên sân khấu hát với nhau như ngày xưa.

Agnetha Faltskog, Anni-Frid Lyngstad, Bjorn Ulvaeus và Benny Andersson đă từng làm mưa làm gió trên thế giới với hàng loạt những ca khúc bất hủ đi vào ḷng người. Nhóm nhạc ABBA từng phát hành 8 album studio, bán được tới 375 triệu bản trên toàn thế giới và trở thành thần tượng của biết bao thế hệ những người yêu nhạc.

Agnetha Faltskog, nữ ca sỹ chính của nhóm bắt đầu sự nghiệp solo từ năm 1983 và giờ đây sau nhiều năm không đứng trên sân khấu cùng 3 người bạn cũ, Agnetha Faltskog cảm thấy hào hứng khi nghĩ tới việc lại cùng được hát với họ.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/04/ab24112.jpg

ABBA thời hoàng kim

“Sẽ rất thú vị nếu được gặp gỡ, tṛ chuyện, hàn huyên, ôn lại kỷ niệm xưa và hát cùng nhau. Chúng tôi sẽ không tái hợp rồi đi biểu diễn như Rolling Stones hay các nhóm nhạc khác mà chỉ là một buổi diễn, có thể v́ mục đích từ thiện,” Agnetha Faltskog nói.

Hiện tại ở tuổi 60, Agnetha Faltskog không màng danh tiếng bởi danh tiếng trước đây, với cô đă là quá đủ.

“Tôi không thích xuất hiện trên báo hay truyền h́nh. Không phải v́ tôi nhút nhát hay ngại ngùng mà chỉ đơn giản v́ tôi không muốn.”

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/04/ab14112.jpg

Benny Andersson và Anni-Frid Prinsessan Reuss tái ngộ trong một sự kiện hồi tháng 3/2010

“Tôi đă là ca sỹ từ năm 15 tuổi, 25 tuổi, ABBA biểu diễn và sau khi rời ABBA, tôi c̣n phát hành 3 album solo, với tôi thế đă là quá đủ,” Agnetha Faltskog khẳng định.

Nhiều nguồn tin cho hay, nhóm nhạc của Dancing Queen, Super Trouper, Mamma Mia, Happy New Year, Money, Money, Money, Thank You for the Music… sẽ biểu diễn tại đám cưới của hoàng tử Anh William vào ngày 29/4/2011.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/04/ab34112.jpg

Agnetha Faltskog

Vĩnh Ngọc

Theo News