PDA

View Full Version : Chị em Mỹ Lệ và Nathan Lee bận rộn đầu năm


tonny_thuong
01-04-2011, 03:51
Những ngày đầu năm mang lại cảm giác thật bận rộn cho Mỹ Lệ và Nathan Lee khi cặp đôi có buổi giao lưu và kư tặng CD cho hàng trăm khán giả tại Hội chợ băng đĩa vào đúng ngày 1.1.2011.

Nathan Lee cho hay thời gian này anh không có thời gian để nghỉ ngơi, bởi bộ bộ phim Nữ vệ sĩ mà anh đảm nhận vai chính vẫn chưa quay xong. Ngoài ra, giọng ca Ngày mưa lạnh cũng muốn dành những khoảng lặng cho việc sáng tác nhạc phim, anh đang hoàn tất album Xa tầm với để kịp tŕnh làng vào trước Tết Nguyên Đán.

Dù rất bận rộn nhưng Nathan Lee và Mỹ Lệ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến giao lưu, kư tặng album mới nhất của ḿnh tới người hâm mộ. Album H của Nathan Lee nhận được sự phản hồi rất tốt từ người nghe cũng như giới chuyên môn, đây chính là động lực để chàng siêu mẫu gốc Hà Nội này đầu tư hết ḿnh cho album Xa tầm với đang hoàn thiện.

Được biết album Xa tầm với mang phong cách Pop R'n'B hiện đại nhưng cũng rất lăng mạn và sâu lắng. Nathan Lee đang kỳ vọng vào sự đột phá của ḿnh trong thị trường âm nhạc đang bị băo ḥa.

Trong khi đó Mỹ Lệ cũng giới thiệu DVD liveshow Mỹ Lệ in Symphony vừa mới ra mắt trong thời gian qua. Mỹ nhân ngư cho hay việc kinh doanh cửa hàng thời trang Misa Misu dành cho trẻ em của chị đang tiến triển rất tốt và chiếm khá nhiều thời gian của chị. Tuy nhiên, không v́ thế mà Mỹ Lệ lơ là ca hát, cô vẫn cố gắng xuất hiện cùng Nathan Lee để gặp gỡ, giao lưu với những khán giả yêu mến giọng ca của ḿnh.

Tại Hội chợ băng đĩa ngày đầu năm vừa qua, hàng trăm người đến từ rất sớm với mong muốn được kư tặng đĩa, sự nhiệt t́nh của khán giả khiến chị em Mỹ Lệ không khỏi xúc động và coi đó như một món quà tri ân nhân dịp đầu năm mới.

http://img.news.zing.vn/img/479/t479480.jpg

http://img.news.zing.vn/img/479/t479481.jpg

Thanh Ngọc

Theo Bưu điện Việt Nam