PDA

View Full Version : Cô bồ sexy của A.Cole muốn thành WAGS thứ thiệt


saigon75
01-04-2011, 04:01
Việc Cole ṭm tem với hết chân dài này tới người mẫu kia chẳng có ǵ là lạ, nhưng lần này giới truyền thông lại có vẻ quan tâm hơn bởi lẽ chân dài nóng bỏng Kayla tự tin tuyên bố sẽ trở thành một WAGS thứ thiệt.


Có thể với nhiều người Ashley là một gă trai hư hỏng khi đă từng ly dị, rồi yêu đương nhăng nhít nhưng với gia đ́nh của Kayla th́ chàng ngôi sao tuyển Anh chẳng khác nào "cục vàng". Bố mẹ của Kayla đă biết tin cô con gái ḿnh qua lại với Ashley, và rất nóng ḷng muốn gặp "chàng rể tương lai" càng sớm càng tốt.

Mẹ của Kayla, bà Sheryl Wojciechowski cho hay: "Tôi biết Ashley Cole và cũng biết trong thời gian gần đây cậu ta có một khoảng thời gian khó khăn khi ly dị cô vợ xinh đẹp Cheryl. Nhưng giờ đây cậu ta đang rất hạnh phúc bên con gái tôi. Tôi rất hài ḷng v́ điều đó và chúc mừng cho con gái Kayla. Tôi hy vọng mối quan hệ giữa hai đứa nó sẽ được lâu dài. Và trên hết, tôi đang rất muốn gặp mặt để trực tiếp nói chuyện với Ashley".

<TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=1 width=200 align=center><TBODY><TR><TD>http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/maihoa/2512/291210-cucvang1.jpg</TD></TR><TR><TD> </TD></TR></TBODY></TABLE>
Trong khi đó, bố của Kayla, David Dusel lại tỏ ra khá hiểu biết về những mối quan hệ và đời tư của chàng hậu vệ tuyển Anh:

"Kayla đă kể cho chúng tôi nghe rất nhiều về Ashley khi nó về thăm nhà vào ngày Giáng sinh vừa rồi. Chúng tôi tin rằng Ashley là một chàng trai tuyệt vời. Tôi biết Cheryl là ai và tôi cũng biết về vụ ly dị giữa cô gái xinh đẹp ấy và bạn trai của con gái tôi bây giờ. Một người bạn đă cho tôi biết tất cả những ǵ về cô ấy, một cô ca sỹ bốc lửa, một giám khảo được ưa thích...Và phải thừa nhận rằng cô ấy rất đẹp. Nhưng Kayla Collins, con gái tôi cũng rất tuyệt vời phải không? Tôi cảm thấy nó đang rất hạnh phúc với Ashley".

Tại sao bố mẹ cô nàng bốc lửa này lại sốt sắng với Ashley Cole đến vậy? Chẳng có ǵ khó hiểu cả. Ở Mỹ, chân dài sexy xinh đẹp như Kaila chẳng thiếu, muốn trở thành người nổi tiếng ít nhất phải có người nâng đỡ, hay ít ra là cố mà tạo ra một cái x́ căng đan nào đó với một ngôi sao th́ may ra mới có người biết đến.

Giờ đây, Kayla lại đang cặp kè với Ashley. Từ hồi báo chí đưa tin cặp kè với Kayla, người ta chẳng thấy anh chàng Ashley có bất kỳ phản ứng hay đưa ra lời thanh minh nào. Trong khi đó, hết cô nàng tóc vàng bốc lửa cho Ashley lên "tận mây xanh" với hàng trăm lời khen nức nở giờ lại đến lượt "ông bà nhạc tương lai" háo hức chờ tin con rể, "vụ" này có vẻ chàng hậu vệ điển trai Ashley Cole lăi to. Vừa được tiếng lại vừa được cả miếng".

<TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=1 width=200 align=center><TBODY><TR><TD>http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/quoctrung/291210-cucvang.jpg
</TD></TR><TR><TD>Kayla tự tin tuyên bố sẽ trở thành WAGS và giữ chặt trái tim Ashley Cole
</TD></TR></TBODY></TABLE>

<TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=1 width=200 align=center><TBODY><TR><TD>http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/quoctrung/291210-cucvang1.jpg
</TD></TR><TR><TD>http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/quoctrung/291210-cucvang2.jpg
</TD></TR><TR><TD>http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/quoctrung/291210-cucvang3.jpg
</TD></TR><TR><TD>http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/quoctrung/291210-cucvang4.jpg
</TD></TR><TR><TD>http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/quoctrung/291210-cucvang5.jpg
</TD></TR><TR><TD>http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/quoctrung/291210-cucvang6.jpg
</TD></TR><TR><TD>http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/quoctrung/291210-cucvang7.jpg
</TD></TR><TR><TD>http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/quoctrung/291210-cucvang82.jpg
</TD></TR></TBODY></TABLE>


danviet
Theo Ione