PDA

View Full Version : Yêu qua Facebook, dính ngôi sao khiêu dâm


saigon75
01-04-2011, 04:04
Hậu vệ Jan Mauersberger, cầu thủ đang thi đấu tại giải hạng Hai nước Đức, đă quyết định t́m bạn t́nh trên Facebook, và kết quả là anh "săn" được ngôi sao... phim khiêu dâm.

Facebook đang là mạng xă hội mạnh nhất thế giới. Người ta sử dụng Facebook cho rất nhiều mục đích, kể cả là t́m "một nửa" cho ḿnh.
Trong bóng đá thế giới, Mario Balotelli có lẽ là người nổi tiếng nhất trong việc t́m người yêu trên mạng xă hội này. Cầu thủ của Man City đang trải qua cuộc t́nh thứ hai nhờ Facebook.

http://203.113.130.174/image/20110103/TheThao/BenLeSanCon/thethaovnn_075244_248255404_0.jpg

Yêu qua Facebook cũng giống như một tṛ chơi mạo hiểm. Bạn có thể may mắn gặp được những cô gái xinh đẹp và ngoan ngoăn, nhưng cũng có thể "dính" phải đối tượng mà nhiều người lên án.

Jan Mauersberger, hậu vệ đang chơi bóng ở Bundesliga là ví dụ của trường hợp thứ hai.

Những ngày đầu năm 2011 này, cái tên Mauersberger được nhắc rất nhiều trên báo chí Đức. Tuy nhiên, người ta không đề cập đến việc anh rời Greuther Fuerth, đội bóng xứ Bavaria, để sang Osnabrueck.
Vấn đề dư luận đang quan tâm đến hậu vệ trưởng thành từ ḷ đào tạo Bayern Munich là cuộc t́nh Facebook của anh.

Mauersberger, năm nay 25 tuổi, đă thông báo về mối quan hệ với người bạn gái mới trên Facebook, và cô nàng từng là một... diễn viên khiêu dâm tại Đức.

Jasmin, bạn gái mới của Mauersberger, vốn là một diễn viên chuyên đóng những thước phim "mát mẻ". Cô sở hữu thân h́nh đẫy đà và bốc lửa, với các số đo 92-64-89 (chiều cao 1m70).

Ngoài việc đóng phim "người lớn", Jasmin c̣n chụp ảnh khỏa thân cho rất nhiều tạp chí lá cải. Gần đây, khi bước vào tuổi 28, Jasmin đă quyết định giă từ sự nghiệp mà nhiều người chê trách.

http://203.113.130.174/image/20110103/TheThao/BenLeSanCon/thethaovnn_075244_248255404_1.jpg

Mặc dù biết Jasmin vốn là diễn viên khiêu dâm, nhưng Mauersberger tuyên bố anh không ngại điều đó. "Tôi đă được biết điều này, cũng mới đây thôi. Nhưng tôi thấy đây không phải vấn đề ǵ lớn.

"Tôi không phải mẫu người sống với quá khứ. Không bao giờ tôi để ư đến những ǵ cô ấy đă làm. Với tôi, điều quan trọng nhất là hiện tại, cô ấy đă có một cuộc sống mới, và chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Trong khi đó, Jasmin th́ rất tự hào về cuộc t́nh với chàng trai thua cô 3 tuổi. "Khi Jan đề nghị làm bạn gái, tôi đă đồng ư, bởi v́ điều đó thật tuyệt vời. Thật là khó khăn để nói cho Jan biết công việc trước đây của tôi.

Nhưng tôi cũng không thể giấu Jan điều đó, v́ mọi thứ đang đầy rẫy trên internet. Thật may là Jan chấp nhận. Bây giờ, tôi không c̣n làm công việc ấy nữa, và muốn xóa bỏ quá khứ ấy bằng một h́nh ảnh tốt hơn".



Theo Vietnamnet