PDA

View Full Version : Những paparazi dính 'chưởng' của sao


tonny_thuong
01-04-2011, 05:29
Những paparazi dính 'chưởng' của sao

Càng nổi tiếng, những ngôi sao Hollywood lại càng bị "soi" hôm nay họ làm ǵ, ở đâu, với ai, như thế nào... Tất cả những ǵ liên quan đến "sao" đều lọt vào ống kính của cánh săn ảnh. Dù quá quen với sự hiện diện của những người bạn bất đắc dĩ, nhưng không thiếu lúc họ bức xúc v́ bị làm phiền.

http://showbiz.xzone.vn/Upload/227/Nam_2011/Thang_1/Ngay_4/1.jpg

Bố con nhà Brad Pitt trong ṿng vây của phóng viên

Brad Pitt từng phát biểu trên Today Show: "Chúng ta cần phải phân biệt giữa những phóng viên chụp ảnh chuyên nghiệp cho các sự kiện và những người trèo qua tường nhà của bạn, t́m mọi cách để ngụy trang. Thậm chí, họ c̣n gọi tên con bạn và mong muốn nh́n thấy chúng, có được vài bức ảnh của chúng. Với những người như thế, tôi thật sự không thể tôn trọng. Cần phải có luật nghiêm cấm hành vi xâm phạm riêng tư một cách quá đáng này".

http://showbiz.xzone.vn/Upload/227/Nam_2011/Thang_1/Ngay_4/2.jpg

Nói là thế, nhưng những ǵ cô nàng búp bê làm lại chẳng khác ǵ đang "cống hiến" những shoot h́nh đẹp cho cánh paparazi.

Ngược lại với ngôi sao của Troy, cô nàng điệu đà Paris Hilton tỏ ra quá quen với sự săm soi của những tay săn ảnh. V́ lẽ này, Paris phát biểu rất rơ ràng: "Nếu bạn nổi tiếng, điều đó sẽ là một phần trong cuộc sống của bạn. Tôi chỉ cần cư xử như b́nh thường và không quan tâm đến họ. Tất nhiên, tôi cũng sẽ cố gắng để không làm bất cứ điều ǵ điên rồ trước ống kính của họ".

http://showbiz.xzone.vn/Upload/227/Nam_2011/Thang_1/Ngay_4/3.jpg

Trước sự ngỡ ngàng của cô con gái và cánh săn ảnh, Gibson lao như điên về những kẻ đang cố quấy rầy nhưng giây phút riêng tư của bố con anh.

Từng tỏ ra bất lịch sự khi không thể kiểm soát bản thân đến mức suưt "táng" một tay săn ảnh, nam diễn viên Tyrese Gibson chỉ trích: "Tôi thật sự không thích những chiếc máy quay. Nếu bạn đang ở trên thảm đỏ và cánh phóng viên đang cố gắng phỏng vấn bạn, điều đó là b́nh thường. Nhưng nếu bạn đang đi ăn cùng gia đ́nh ở một nhà hàng và chỉ muốn dành thời gian riêng tư với gia đ́nh, với con cái của bạn th́ đó thật sự là một điều phiền toái".

http://showbiz.xzone.vn/Upload/227/Nam_2011/Thang_1/Ngay_4/4.jpg

Dù ở trên thảm đỏ hay trên phố th́ lúc nào cô Kim cũng vô cùng duyên dáng.

Luôn chấp nhận "sự thật phũ phàng", cô Kim siêu ṿng ba thường t́m cách để ḿnh thật hoàn hảo ở mọi lúc mọi nơi. "Sự thật là bạn không có lựa chọn nào khác. Tất cả những ǵ bạn cần làm là cố gắng tỏ ra duyên dáng, và hy vọng họ sẽ chụp ảnh thật nhanh và sau đó không c̣n quan tâm đến bạn nữa".

http://showbiz.xzone.vn/Upload/227/Nam_2011/Thang_1/Ngay_4/5.jpg

Bynes luôn tuơi tắn trước ống kính phóng viên.

Tự thấy ḿnh ít khi trở thành mục tiêu thú vị của đám paparazi ṭ ṃ, ngôi sao phim Yêu lầm - Amanda Bynes - chia sẻ kinh nghiệm thoát ra khỏi những ống kính quái quỷ: "Nếu bạn tốt với họ, họ cũng sẽ tốt với bạn. Nhưng nếu họ có những hành động xúc phạm, chắc chắn tôi không để họ yên. Tuy nhiên, tôi thấy ḿnh khá nhàm chán và không thường làm những điều kỳ quái, v́ thế những tay săn ảnh cũng sẽ nhàm chán khi suốt ngày đi theo tôi mà không có việc ǵ để làm".

http://showbiz.xzone.vn/Upload/227/Nam_2011/Thang_1/Ngay_4/6.jpg

Jenner luôn cảm thấy thoải mái với cánh săn ảnh.

Không hề cảm thấy bị khó chịu hay bó buộc khi thường xuyên phải đối mặt với công việc của đám paparazi, "quư ông thanh lịch kiểu cổ điển" của rocker cá tính Avril Lavinge, chàng đẹp trai Brody Jenner, tỏ ra rất thông cảm với tính chất nghề nghiệp của phóng viên: "Những tay săn ảnh chỉ đang cố gắng kiếm thật nhiều tiền. Và tôi nghĩ mối quan hệ của tôi với họ thật sự tốt".

http://showbiz.xzone.vn/Upload/227/Nam_2011/Thang_1/Ngay_4/7.jpg

Kristen Stewart lúc nào cũng cố gắng t́m cách né tránh sự xăm soi của paparazzi

Dù chỉ mới nổi tiếng, song nàng Bella của Chạng vạng lại trở thành tâm điểm của giới săn ảnh khi mọi hoạt động của cô đều được kể lại tỉ mỉ bằng h́nh ảnh. Vô cùng bức xúc, Bella nói: "Cứ 5 phút một lần, tôi bị cánh săn ảnh làm phiền, và cả ngày kéo dài như vậy". Có lẽ chính v́ sự phiền nhiễu này mà rất nhiều lần, Kristen Stewart tuyên bố trên báo chí: "Tôi không muốn nổi tiếng và danh vọng quá lớn như Angelina Jolie".

Cẩm Giang (T-H)
theo xzone