PDA

View Full Version : Xót xa nam sinh viên học giỏi chết dưới sông


tonny_thuong
01-04-2011, 08:24
- Khoảng 10h45 sáng 4/1, người dân phát hiện xác một nam giới nằm úp mặt xuống nước, dưới chân cầu An Dương, dạt vào khu vực bờ sông thuộc phường Lam Sơn – Lê Chân – Hải Pḥng.

Sau khi tiến hành trục vớt xác chết lên khỏi mặt nước, công an phường Lam Sơn xác định được danh tính nạn nhân nhờ vào chứng minh nhân dân t́m thấy theo người.

Nạn nhân là Dương Đức Thịnh (20 tuổi, trú tại An Dương – Lê Chân – Hải Pḥng). Công an đă thông báo hung tin tới gia đ́nh nạn nhân để đến hiện trường nhận dạng xác chết.

http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607320_1.jpg

Thi thể nạn nhân sau khi vớt lên khỏi mặt nước

Bố mẹ của nạn nhân cho biết, Thịnh đang theo học trường Đại học Hàng Hải – Hải Pḥng và là một sinh viên chăm ngoan, học giỏi. Mới đây, đài truyền h́nh địa phương đă làm một phóng sự về Thịnh, với những thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức.

Trong gia đ́nh, Thịnh là đứa con ngoan, hiếu thảo. Khoảng 4h chiều qua, sau khi tắm rửa sạch sẽ, Thịnh đă xin phép đi chơi. Khi mẹ Thịnh hỏi th́ Thịnh nói: “Con ra đây một tí”. Bố của Thịnh không đồng ư cho Thịnh đi chơi nhưng thanh niên này vẫn nhất quyết đi. Thịnh mang theo cả chứng minh nhân dân và đi bộ ra khỏi nhà.

Cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rơ nguyên nhân cái chết của sinh viên này.

H. A
theo bee

tonny_thuong
01-05-2011, 03:20
Nam sinh viên học giỏi nhảy cầu v́ bị trầm cảm

- Ngày 5/1, Công an quận Lê Chân – Hải Pḥng cho biết đă xác định rơ nguyên nhân cái chết của nam sinh viên Dương Đức Thịnh. Theo đó, nam sinh trường Đại học Hàng Hải này nhẩy cầu tự vẫn do bị trầm cảm.

Ông Dương Văn Công và bà Nguyễn Thị Thoa – bố mẹ của nạn nhân Thịnh – cho biết: Thịnh bị mắc bệnh trầm cảm từ năm 2009. Ngày 3/1, Thịnh đi bộ ra khỏi nhà lúc 16h. Khi đi Thịnh có nói với mẹ “con ra đây một tí”. Gia đ́nh Thịnh đă viết giấy cam đoan gửi đến cơ quan công an xin được miễn giải phẫu tử thi để mai táng người xấu số.

http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607820_1.jpg

Thi thể nạn nhân sau khi vớt lên khỏi mặt nước

Một người thân của nạn nhân cho biết thêm, Thịnh tỏ ra rất ít nói khi sống cùng gia đ́nh. Khoảng 1 tháng trước đây, Thịnh từng tuyệt thực nhiều ngày, sau đó nhờ sự động viên của gia đ́nh mà mọi sinh hoạt của Thịnh mới b́nh thường trở lại.

Trước đó, khoảng 10h45 ngày 4/1, người dân phát hiện một xác nam giới mặc quần dài màu đen, áo khoác màu trắng, nằm úp mặt xuống nước, dưới chân cầu An Dương, dạt vào khu vực bờ sông thuộc phường Lam Sơn – Lê Chân – Hải Pḥng.

Qua kiểm tra, công an xác minh được nạn nhân là Dương Đức Thịnh (SN 1991, trú tại An Dương – Lê Chân – Hải Pḥng), là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Hàng Hải – Hải Pḥng.

H.A
theo bee