PDA

View Full Version : Sao truyền h́nh thực tế Mỹ bị ‘thổi c̣i’ v́ không mặc áo


jojolotus
01-04-2011, 09:37
Ngôi sao thực tế Jwoww, tên thật Jenni Farley, đă bị MTV yêu cầu mặc áo nếu muốn xuất hiện trong chương tŕnh trực tiếp chào năm mới.

Jwoww đă khiến nhiều người sốc khi cô xuất hiện tại buổi lễ đón năm mới do kênh MTV tổ chức trong chiếc áo lưới để lộ hoàn toàn ṿng một. Nữ diễn viên 24 tuổi chỉ khoác thêm một chiếc áo mỏng màu trắng với mục đích che phần lưng. Một nguồn tin cho biết Jwoww muốn ḿnh thật đặc biệt trong buổi lễ đón năm mới nên đă quyết định mặc chiếc áo lưới khoe đôi g̣ bồng đảo.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuydiem/20110104/Jwow-1.jpg
Jenni Farley với chiếc áo lưới gây sốc trong buổi chào đón năm mới của chương tŕnh MTV.

Tuy nhiên, người thực hiện chương tŕnh đă yêu cầu ngôi sao truyền h́nh thực tế phải khoác chiếc áo bên ngoài v́ họ không thể để cô xuất hiện trong chương tŕnh trực tiếp với trang phục quá sexy như vậy. “Bộ trang phục Jwoww quá khiếm nhă, không phù hợp với một buổi truyền trực tiếp trên truyền h́nh. Cô ấy buộc phải khoác một chiếc áo khác ra ngoài trước khi thực hiện cảnh quay”, đại diện ban tổ chức chương tŕnh cho biết.

Sau khi những h́nh ảnh của Jwoww được tung lên các trang báo, khá đông người dân Mỹ đă lên tiếng chỉ trích ngôi sao 24 tuổi này. “Điều này khiến tôi cảm thấy đau ḷng. Tôi có con và tôi không muốn chúng nh́n thấy một h́nh ảnh phản cảm như vậy. Phần lớn những người xem chương tŕnh MTV đều là các cô cậu bé lứa tuổi teen. Liệu có phải MTV đang muốn ngày càng có thêm nhiều những bà mẹ tuổi teen ở Mỹ hay không? J, đương nhiên không phải là một thiếu nữ tuổi teen, nhưng cô ấy có cách biết chọn lựa sẽ ảnh hưởng đến sự lựa chọn của các em nhỏ như thế nào”. “Bộ trang phục này khiến người khác phát buồn nôn. Hy vọng những người nổi tiếng khác học được bài học từ thảm họa thời trang này”, người dân Mỹ bày tỏ.

Mai Mai (theo US magazine)