PDA

View Full Version : Ngôn Thừa Húc tiết lộ lư do chia tay Lâm Chí Linh


adams
01-04-2011, 14:04
Là khách mời trong chương tŕnh chào năm mới mang tên "Happy Camp" của đài truyền h́nh Hồ Nam, cựu thành viên F4 đă lặng đi khi xem một video clip về t́nh cũ Lâm Chí Linh.

Khi được hỏi về chuyện t́nh của ḿnh, Ngôn Thừa Húc đă không ngại ngần chia sẻ: "Thời điểm đó, tôi hành động như một đứa trẻ. Tôi muốn được yêu thương và chăm sóc. Nhưng đối với một người phụ nữ, tính cách đó của người đàn ông có thể khiến cô ấy cảm thấy không an toàn. Tôi vẫn cần thời gian để trưởng thành".

Trong cuốn tự truyện bằng ảnh mang tên 9314 Man and Boy, chàng diễn viên điển trai cũng nhắc tới người t́nh cũ. Giải thích cho điều này, Ngôn Thừa Húc cho biết Chí Linh thực sự là một người phụ nữ tốt.

"Khi cô ấy nói với mọi người rằng tôi là người duy nhất trên thế giới đối xử tốt với cô ấy, tôi biết ḿnh sẽ phải cố gắng để trở thành một người đàn ông tốt hơn. Tôi để cô ấy ra đi v́ tôi thực sự yêu cô ấy, tôi biết cô ấy có thể gặp được một người tốt hơn tôi" - Ngôn Thừa Húc tâm sự.


http://img.news.zing.vn/img/480/t480120.jpg

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Đài Loan


Cũng trong chương tŕnh này, anh chàng cựu thành viên F4 cho biết dù hay vào vai con nhà giàu nhưng ngoài đời, anh là một người cực tiết kiệm. Minh chứng rơ ràng là nam diễn viên vẫn cần mẫn đi một chiếc xe cũ kỹ cho đến tận khi nó bị "tan nát" ngay giữa đường.
"Một lần tôi đang đi ngoài phố th́ có chiếc xe bus bám sát và liên tục bấm c̣i inh ỏi. Cho đến khi tôi quay sang th́ anh lái xe bảo rằng: "Chiếc ống xả của cậu bị rơi ra rồi ḱa, quay lại mà nhặt đi, nhanh lên"" - Ngôn Thừa Húc tiết lộ về chiếc xe "xấu số".

"Trước khi đặt chân vào làng giải trí, gia đ́nh tôi rất nghèo. Chính v́ thế, mẹ luôn dạy chúng tôi phải tiết kiệm" - nam diễn viên "biện minh".

Mặc dù tằn tiện với chính bản thân nhưng Thừa Húc lại rất rộng răi với bạn bè và người yêu. Cách đây không lâu, nam diễn viên 34 tuổi này đă bỏ ra hơn 10.000 nhân dân tệ (khoảng 1.500 USD) để tổ chức tiệc sinh nhật cho một người bạn. Sinh nhật người quản lư, Ngôn Thừa Húc cũng tặng cô một chiếc túi Louis Vuitton đắt tiền.

"Tôi rất thích tặng quà cho người yêu. Nếu pḥng cô ấy chứa đầy những con búp bê hay quần áo do tôi tặng, cô ấy sẽ luôn nghĩ tới tôi mỗi khi bước vào pḥng" - Ngôn Thừa Húc chia sẻ.

Nam diễn viên này cho biết số tiền chi tiêu trung b́nh một tháng của anh chỉ khoảng 10.000 nhân dân tệ. Ngoại trừ hóa đơn điện thoại, gần như anh không có việc ǵ phải chi tiêu nhiều.


http://img.news.zing.vn/img/480/t480128.jpg

Anh chàng mẫu mực của làng giải trí



Hồng Giang
(ICTnews)