PDA

View Full Version : Bóng đá Beckham bị nhạo báng là “đồ con lợn”


megaup
01-04-2011, 14:12
H́nh ảnh của David Beckham trong con mắt các CĐV LA Galaxy đang xấu đi rất nhiều sau khi anh bày tỏ ư định muốn quay lại nước Anh thi đấu.

Cựu tiền vệ của ĐT Anh mới đây đă “bật đèn xanh” cho CLB Tottenham nếu muốn đưa anh về thi đấu. Động thái này của Beckham đă gây nên làn sóng giận dữ cao độ nơi các CĐV của LA Galaxy, đội bóng chủ quản của tiền vệ này. Các fan hâm mộ của Beckham nói riêng và của LA Galaxy nói chung đều cho rằng chàng cầu thủ điển trai đang t́m cách để “chuồn” khỏi nước Mỹ khi công khai bày tỏ ư muốn quay về Anh thi đấu theo dạng cho mượn.

<table summary="" width="200" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tbody> <tr> <td>http://img2.imagehyper.com/t/0/0/468/468778-f3b761c1.jpg (http://img2.imagehyper.com/img.php?id=468778&c=ae0f7c349da288f7b116a26fe0a18ab7)
</td> </tr> <tr align="center"> <td>H́nh ảnh của Becks xấu đi rất nhiều trong con mắt CĐV LA Galaxy</td> </tr> </tbody> </table>
Một CĐV đă bày tỏ sự tức giận của ḿnh trên trang mạng cá nhân và gọi Beckham là “đồ con lợn ích kỷ” (nguyên văn: selfish pig). Và ngay lập tức sự tức giận này đă nhận được sự hưởng ứng nhiệt t́nh của rất đông các thành viên trên mạng, đa số đều phản đối và chỉ trích hành động được cho là “đứng núi này trông núi nọ” của Beckham. Thực tế th́ sự tức giận của các CĐV LA Galaxy cũng là điều dễ hiểu bởi Beckham chưa cống hiến được ǵ nhiều cho đội bóng của họ. Tiền vệ 36 tuổi này mới chỉ ra sân đúng 55 trận trong 4 mùa giải ở nước Mỹ, một con số quá ít ỏi.

Đang thuộc biên chế ở LA nhưng “hồn” của Beckham vẫn đang tơ tưởng đến trời Âu khi anh liên tục tỏ ra hào hứng với những lời đề nghị mượn anh thi đấu từ các đại gia châu Âu. Trước Becks cũng đă thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn, và giờ là Tottenham. Được biết HLV Redknapp cũng khá hào hứng với thương vụ này và sẽ cố thuyết phục BLĐ đồng ư đưa Beckham về White Hart Lane trong khoảng 3 tháng. Không hiểu nếu thương vụ xảy ra, Becks sẽ phải đối mặt với các CĐV của LA Galaxy thế nào sau khi hết hạn cho mượn quay về.

Theo 24h