PDA

View Full Version : Nếu tôi có cái ngàn vàng?


vuitoichat
01-04-2011, 14:13
Trong một lần anh về phép, tôi đă cho anh chiếm đoạt thể xác của ḿnh mà không cần toan tính thiệt hơn. Thế nhưng, tôi, sau lần quan hệ đầu tiên ấy, cả tôi và anh đều không nh́n thấy những giọt máu đào như tôi và anh mong muốn.

Lớn lên trong một gia đ́nh gia giáo, bố mẹ luôn dạy dỗ tôi những điều hay lẽ phải. Đến tuổi dậy th́, bố mẹ cũng không ngại khi dạy cho tôi về chuyện giới tính, v́ thế nên tôi rất hiểu biết về chuyện t́nh cảm, t́nh yêu giới tính.

Những năm cuối của thời cấp ba, tôi đă thầm yêu một người. Đến lúc hai đứa yêu nhau th́ cũng là lúc anh phải xa nhà để đi học trong ngành công an. Những ngày ở xa anh, tôi dường như không c̣n t́nh cảm dành cho anh như trước đây nữa… c̣n anh th́ vẫn điện thoại, thư từ cho tôi rất thường xuyên. Cũng v́ sự quan tâm, những lời yêu thương nồng thắm của anh nên tôi đă tin tưởng, yêu thương anh hơn và quyết tâm sẽ chờ đợi anh học xong sẽ về làm đám cưới.

Gần anh chẳng được bao nhiêu th́ anh lại phải đi công tác xa. Và trong một lần anh về phép, tôi đă cho anh chiếm đoạt thể xác của ḿnh mà không cần toan tính thiệt hơn. Thế nhưng, tôi không thể nào tin nổi, sau lần quan hệ đầu tiên ấy, cả tôi và anh đều không nh́n thấy những giọt máu đào như tôi và anh mong muốn. Lúc đó, anh không hề nói một lời nào… nhưng tôi biết, anh đang nghĩ ǵ về tôi, về sự tự nguyện dâng hiến và sự không c̣n trinh ấy. Những điều ấy không khiến tôi tỏ ra lo lắng. V́ tôi hiểu, không phải bất cứ người con gái nào quan hệ lần đầu cũng có màng trinh, c̣n tôi, tôi không có… có thể là do tôi học thể dục, phải vận động, chạy nhảy nhiều hoặc do bẩm sinh đă không có như những người con gái khác… nên khi tôi giải thích cho anh th́ anh cũng dần hiểu ra và cả hai lại càng yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn!

Anh rất hiền và luôn chiều theo những ǵ tôi muốn. Bố mẹ tôi cũng rất quư mến anh và đồng ư cho hai đứa đến với nhau. C̣n gia đ́nh anh th́ không đồng ư v́ tôi chưa có công ăn việc làm. Cũng v́ thế nên tôi đă quyết định từ bỏ niềm đam mê thể thao của ḿnh để chọn cho ḿnh một ngành khác, phù hợp với bản thân hơn.

http://www.younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=26132&stc=1&d=1294150387
Đă ba năm trôi qua nhưng tôi vẫn c̣n yêu anh! (Ảnh minh họa)

Tôi đă bỏ đi ước mơ của ḿnh để đi học tiếp. Sắp đến ngày ra trường, cứ tưởng hai đứa chẳng bao lâu nữa sẽ được ở bên nhau v́ bố mẹ hai bên đều đă đồng ư cho hai đứa đến với nhau. Nhưng v́ yêu anh quá nên mỗi lần hai đứa căi vă hay anh hiểu lầm tôi một điều ǵ đó, tôi đều khóc nức nở.

Có một lần, sau hai tháng không gặp nhau. Tôi nhớ anh quá nên bỏ học để đến thăm anh, nhưng khi tôi gọi điện cho anh th́ anh đang bận trực nên chúng tôi đă tiếng qua tiếng lại nặng lời với nhau. Đêm đó, tôi khóc nhiều đến nỗi ngất đi và phải vào viện để kiểm tra sức khỏe. Tôi dần hiểu được một điều rằng, bên cạnh anh luôn có những cô gái đẹp vây quanh, c̣n tôi là một người con gái hết sức b́nh thường… v́ thế nên tôi đă quyết định chia tay để cho anh có được những phút giây hạnh phúc.

Chưa đầy một tháng sau, cả tôi và anh đều đă có người yêu mới. Nhưng h́nh bóng anh và nỗi ám ảnh trong quá khứ khiến tôi không thể nào yêu được người đến sau anh. Nhiều lần tôi đă chủ động gọi điện hỏi thăm anh và chỉ mong anh quay về… nhưng anh không bắt máy. Hành động ấy của anh dường như tắt hết mọi hi vọng trong tôi… Nhưng rồi, những người bạn của anh đă luôn ân cần hỏi han tôi và tôi biết, anh đang đứng bên cạnh họ để nghe tôi nói chuyện với anh và tôi cũng hiểu rằng, anh không thể quên được tôi.

Mấy tháng sau, anh đă gọi điện hỏi thăm tôi và mong tôi quay lại. V́ quá yêu anh nên tôi đă chấp nhận quay lại bên anh… nhưng bên anh chưa được bao lâu th́ những ác cảm của tôi với cô gái đến sau và những suy nghĩ khi anh chưa cho tôi những ǵ tôi cần như cô gái ấy nên tôi đă ra đi, mặc dù lúc đó, tôi vẫn c̣n rất yêu anh!

Cho đến bât giờ, đă ba năm trôi qua nhưng tôi vẫn c̣n yêu anh. Và có ai hiểu được, tôi đă phải trả giá như thế nào cho một thời yêu anh và nỗi ám ảnh v́ bẩm sinh đă không có được thứ mà người ta gọi là cái ngàn vàng.

Theo 24H