PDA

View Full Version : Vụng trộm với vợ bạn thân


vuitoichat
01-04-2011, 14:17
Cô ấy quyến rũ và tự nguyện trao thân cho tôi, là thằng đàn ông, tôi chẳng thể chối từ. Nhưng cô gái đó lại là vợ thằng bạn thân của tôi.

Tôi 30, đẹp trai, có tài và độc thân. Các cô gái theo tôi ầm ầm, nhưng tôi chẳng thèm quan tâm. Thích th́ tán tỉnh cho vui chứ tôi không thích vướng vào các cô gái, mất thời gian, tiền bạc lắm. Nhưng nam tử hán không qua được cửa ải mĩ nhân, tôi đă qua đêm với một cô gái trong cơ quan. Cô ấy quyến rũ và tự nguyện trao thân cho tôi, là thằng đàn ông, tôi chẳng thể chối từ. Nhưng cô gái đó lại là vợ thằng bạn thân của tôi.

Ngoài 30, tôi “trôi” từ mối t́nh vui vẻ này sang mối t́nh cuồng nhiệt khác. Nhưng cũng chỉ là chơi bời, tán tỉnh qua đường. Nhưng giờ đây, tôi đang vướng vào một mối t́nh, với một phụ nữ rất dịu dàng, trong sáng và đảm đang. Cô ấy là một phụ nữ mà nhiều người phải ao ước. Nhưng cô ấy lại là vợ của bạn tôi. Chúng tôi chơi với nhau khá thân từ hồi đại học, ra trường vẫn giữ quan hệ tốt. Rồi cậu ấy lấy vợ, là nhân t́nh của tôi hiện tại. Nghĩ chuyện đời thật ngang trái, trớ trêu.

Sau khi nghỉ việc chỗ cũ v́ đồng lương quá thấp, cậu bạn nhờ tôi xin cho cô ấy vào làm ở công ty tôi. Là chỗ thân t́nh, tôi hướng dẫn cô ấy rất tận t́nh trong công việc. Chúng tôi nói chuyện cũng khá hợp nhau, c̣n thường đi ăn trưa cùng nhau.

Rồi cứ thế, cô ấy dành rất nhiều t́nh cảm cho tôi, lúc nào cũng quan tâm, săn sóc. C̣n tôi cũng chỉ coi cô ấy như một người đồng nghiệp, một cô em gái. Ư thức cô ấy vừa là “vợ bạn, gái cơ quan” nên tôi luôn giữ khoảng cách. Nhưng tôi càng cố tránh xa và ít tiếp xúc th́ cô ấy lại càng cố lại gần, t́m cách quyến rũ tôi. Dần dần tôi bị sự duyên dáng và sắc sảo của cô ấy hút hồn. Tôi cứ mặc kệ và vô tư đón nhận những t́nh cảm mà cô ấy mang lại. Thằng trai độc thân thật khó cưỡng lại sự quyến rũ, dịu dàng của người phụ nữ đă có chồng đằm thắm, dịu dàng mà tinh tế.

http://www.younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=26133&stc=1&d=1294150573
Cô ấy cho tôi biết thế nào là đam mê thể xác và nhục dục... (Ảnh minh họa)

Một lần, sếp cử hai chúng tôi đi công tác Đà Nẵng kí hợp đồng với một đối tác quan trọng. Buổi đàm phán thành công ngoài mong đợi, cô ấy rủ tôi đi ăn mừng. Rượu vào, cô ấy như trút hết bầu tâm sự với tôi. Cô ấy kể về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, g̣ bó và đang dần giết chết cô ấy. Hưng, chồng cô ấy là người gia trưởng và bảo thủ, kinh tế trong nhà đều nắm hết nên lời nói của cô ấy trong gia đ́nh không có chút trọng lượng nào. Cô ấy chỉ mong muốn có một người chồng giỏi giang, thành đạt như tôi để cùng chia sẻ cuộc sống. Tôi hết sức thương cảm cho người phụ nữ mỏng manh, yếu đuối nhưng tôi cũng hiểu không được làm điều sai quấy. Khi về khách sạn tôi bảo cô ấy về pḥng ḿnh và nghỉ đi ngày mai c̣n về bay về, nhưng cô ấy bảo là anh say rồi để em chăm sóc anh. Rồi cô ấy đi vào pḥng tắm của tôi, khi đi ra th́ trên người không có một mảnh vải che thân. Chuyện ǵ đến cũng đă đến. Chúng tôi bị hút vào nhau như hai thỏi nam châm. Cô ấy cho tôi biết thế nào là đam mê thể xác và nhục dục.

Sau này khi về công ty, biết ḿnh đă sai, tôi cố ư tránh tiếp xúc với cô ấy. Nhưng chúng tôi làm cùng công ty, ra vào đều chạm mặt nhau, có tránh đằng trời. Mỗi khi cô ấy mời gọi, tôi lại chẳng thể chối từ. Chuyện vụng trộm cứ thế tiếp diễn. Cả hai đều khéo che giấu nên từ đồng nghiệp cho đến anh bạn tôi đều không mảy may hay biết. Thi thoảng, tôi vẫn đến nhà bạn chơi, cả hai chén tạc chén thù vui vẻ. Những lần đi chơi chung với cơ quan, đôi lúc chúng tôi vẫn trao nhau những cái nh́n vụng trộm trong thoáng chốc, những cái nắm tay rất vội mà nóng bỏng. Nhưng vẫn không ai ngoài chúng tôi hay biết.

Ngoại t́nh như một món ngon phải ăn vụng, càng phải vụng trộm th́ càng gây cho người ta cảm giác thiếu thốn, thèm thuồng. Những buổi trưa ngắn ngủi bên nhau ngày càng trở nên ít ỏi với cả hai. Cuối tuần cô ấy thường lấy cớ đi mua sắm để đến với tôi, chúng tôi lại quấn lấy nhau.

Những lúc như vậy, chúng tôi chỉ biết có nhau và những đam mê bản năng. Nhưng có lúc ngồi ngẫm lại, tôi thấy ḿnh thật tồi tệ, con gái trên đời đâu có thiếu, sao tôi lại đi “cướp” vợ của bạn ḿnh. Có lần tôi nói với cô ấy là chúng ta hăy dừng lại nhưng cô ấy bảo: em vẫn là vợ của bạn anh và vẫn là người t́nh của anh.

Tôi có nói với cô ấy nếu không thể tiếp tục như vậy măi. Nếu không tôi sẽ chuyển sang công ty khác làm. Cô ấy lại xin và hứa sẽ không t́m đến tôi nữa, nhưng cũng chỉ được một, hai hôm là đâu lại vào đấy. Tôi thật chẳng biết phải làm thế nào cho phải. Tôi không thể tiếp tục mối quan hệ bất chính như thế này măi. Nếu một ngày bạn tôi, đồng nghiệp tôi biết chuyện th́ tôi c̣n mặt mũi nào nh́n mọi người. Tôi c̣n có cuộc sống riêng của tôi nữa chứ. Bố mẹ cũng đang cuống lên giục tôi lấy vợ. Nhưng chuyển sang công ty khác, mọi thứ bắt đầu lại từ đầu th́ tôi không đủ can đảm.

Nlthanh@...

(Theo Vietnamnet)