PDA

View Full Version : Bà bầu của Crouch chụp ảnh khỏa thân


saigon75
01-04-2011, 14:27
Người mẫu Abbey Clancy dùng một cái gối mỏng che những phần nhạy cảm và cả bụng bầu tháng thứ 7 khi xuất hiện trên tạp chí Glamour số tháng 2 tới.



<TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width=1 align=center><TBODY><TR><TD class=Image>http://images.timnhanh.com/tintuc/20110104/Image/1967690313_abbey.jpg</TD></TR><TR><TD class=Image>Bà bầu 7 tháng tuổi vẫn xinh đẹp và thon gọn. Ảnh: Mirror.</TD></TR></TBODY></TABLE>

Người mẹ 24 tuổi cũng sẵn sàng chia sẻ những tâm sự thầm kín về việc sắp sinh nở và bê bối t́nh ái của chồng sắp cưới. Abbey lo lắng rằng sự căng thẳng cô phải chịu đựng khi phát hiện ra Crouch lừa dối ḿnh sẽ ảnh hưởng tới đứa con trong bụng: "Tôi là người hay nghi ngờ nên rất lo khả năng ấy sẽ xảy ra".

Bà bầu quyến rũ luôn im lặng từ khi biết về scandal ngoại t́nh của chồng sắp cưới và cô gái mại dâm tuổi teen Monica Mint hồi tháng 8. "Tôi không thích cảm giác bị tổn thương. Tôi nghĩ rằng vụ ly hôn của bố mẹ tôi ảnh hưởng tớ tôi nhiều hơn tôi thể hiện ra ngoài. Tôi không muốn ḿnh yếu đuối trước mặt mẹ hay bất kỳ ai v́ chuyện này. Tôi cũng không thích khóc lóc. Dù mọi chuyện tồi tệ thế nào, tôi không nói với ai cả. Chúng tôi thích giữ cuộc sống riêng tư thật sự kín đáo", Abbey chia sẻ.

Theo Mirror, người đẹp 24 tuổi vui vẻ thổ lộ, mối quan hệ giữa cô và Crouch đă b́nh thường trở lại: "Tôi ổn, cả hai chúng tôi đều ổn cả. Cả hai đang đợi em bé sắm chào đời. Có những việc tồi tệ đă diễn ra. Thật buồn cười là bạn có thể bước lên từ một cuộc sống được xem là hoàn hảo. Tôi cảm thấy hạnh phúc với người là bạn tốt nhất và sau đó là em bé nữa, thật kỳ diệu".


<TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width=254 align=center><TBODY><TR><TD class=Image>http://images.timnhanh.com/tintuc/20110104/Image/1800462995_abbey1.jpg</TD><TD class=Image>http://images.timnhanh.com/tintuc/20110104/Image/55877839_abbey2.jpg</TD></TR><TR><TD class=Image colSpan=2>Người đẹp Abbey trên trang b́a tạp chí Glamour số tháng 2 tới. Ảnh: Mirror.</TD></TR></TBODY></TABLE>

Abbey Clancy c̣n nhớ lại ngày đầu tiên gặp chàng tiền đạo cao kều khi cô đang làm việc tại quán rượu. "Tôi hâm mộ anh ấy từ trước cơ. Ngày hôm ấy, tôi có ca làm việc tại quán The Living Room ở Liverpool c̣n Peter vừa ghi bàn thắng. Tôi tiến đến và nói ngắn gọn, tôi biết là anh vừa ghi bàn mà. Sau đó, anh ấy tôi số điện thoại và mọi chuyện cứ thế tiếp diễn", bà bầu xinh đẹp cười tâm sự.




Theo Ngôi Sao